Thứ hai, 25/3/2024, 11h21

Kịch tính: Hà Nội vô địch giải bóng đá U19 quốc gia 2024

Mới đây, chiến thắng của Hà Nội trước giải U19 quốc gia 2024 nhận được nhiều lời chúc mừng. Chiến thắng lần này của các cầu thủ U19 tiếp thêm động lực cho các học trò cưng của HLV đội bóng. Giải bóng đá trẻ này chính là cơ hội để các cầu thủ thi đấu thử sức. Để rèn luyện thêm khả năng thi đấu trên sân cỏ.
Những ai theo dõi Cakhiatv thời gian qua hiểu rõ sự cố gắng trong từng trận đấu. Các cầu thủ U19 thể hiện sức mạnh tuổi trẻ. Hà Nội là khu vực nhận được chức vô địch. Điều này khẳng định thêm sức mạnh của các cầu thủ khu vực thủ đô. Đồng thời minh chứng cho khả năng dẫn dắt các cầu thủ.
Chiến thắng kịch tính trên đã chấm luân lưu giúp Hà Nội giành chức vô địch giải U19 Quốc gia 2024. Tại trận chung kết U19 quốc gia 2024 là cuộc tranh tài giữa Hà Nội và Thể Công Viettel. Đội bóng Hà Nội vượt trội hơn giành được điểm số. Dù sở hữu cho mình nhiều cầu thủ trẻ nhưng Thể Công Viettel chưa gặp được may mắn.
Lần thi đấu này bóng đá Hà Nội đã nhận được điểm số và giành chức vô địch bóng đá quốc gia 2024. Chứng minh được thực lực trên thềm thi đấu của bóng đá nước nhà. Củng cố được đội hình và vị trí trong làng bóng đá nước nhà. Sau tiếng còi khai cuộc thì Thể Công Viettel đang chiếm ưu thế hơn. Nhờ vào cầu thủ Hoàng Khanh chơi nổi bật trên hàng công. 
Đội bóng Thủ Đô có nhiều sáng tạo hơn. Họ biết cách tạo ra những pha phản công đáng chú ý. Từ đó tạo nên cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Hà Nội. Thiên Phú và Đình Nguyên đều là hai cầu thủ có 2 pha dứt điểm rất nguy hiểm trong vòng cấm nhưng thủ thành của Thể Công Viettel xuất sắc cản phá. 
Cả hai đội bóng ở những phút đầu tiên trận đấu tỏ ra sung sức. Mỗi đội bóng đều có các cầu thủ mạnh. Với những chân sút chủ lực và cách chơi bóng riêng. Nhìn chúng có thể thấy được sức trẻ của các cầu thủ. Điều này củng cố thêm tinh thần yêu bóng đá của khán giả.
Hiệp 1 với thời gian còn lại, đội bóng Thể Công Viettel vẫn là đội bóng chơi nhỉnh hơn. Nhưng thật đáng tiếc cho các học trò của HLV Đặng Thanh Phương không thể chuyển hoá ưu thế trên sân thành bàn thắng. Ngay tại phút thứ 45 đầu tiên trôi qua không ghi được bàn thắng nào về cho đội bóng.
Sau hiệp 1 chưa gặt hái được thành quả nhiều. Thời gian sau Hà Nội đã có nhiều bứt phá hơn. Đây là cách đẩy mạnh thi đấu trên sân cỏ của các cầu thủ U19 Việt Nam. Khi vào hiệp 2 thi đấu sức mạnh của hai đội bóng được thể hiện rõ để giành về điểm số.
Sang hiệp 2, trận đấu thực sự hấp dẫn trong khoảng 25 phút đầu tiên. Hai đội tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Các chân sút của Hà Nội và Thể Công Viettel có ngày thi đấu không mấy thành công. Các cầu thủ dứt điểm thiếu chuẩn xác.Và tại 90 phút thi đấu chính thức kết thúc với tỉ số 0-0.
Thời gian này đang gay cấn khi cả hai chưa có thành tích nổi bật. Trận đấu vô địch này có thể thấy ở những phút cuối trận đấu kịch tính hơn những trận đầu. Điều đó cho thấy các cầu thủ thể hiện sức mạnh ngang tài nhau. Việc đội nào giành được chiến thắng thể hiện sức bền và nghị lực. Thêm vào đó là chút may mắn dẫn đến thành công.
Ngay sau đó là loạt sút luân lưu đầy may rủi. Cầu thủ Tuấn Anh và Đăng Dương sút hỏng ở 2 lượt trận đầu tiên. Ở lượt thứ 4, cầu thủ Long Nhật cũng thực hiện hỏng lượt sút của mình cho Hà Nội. Đội bóng Thủ đô vẫn thắng tỷ số 4-2 sau loạt sút luân lưu khi Anh Tiệp dứt điểm thành công ở lượt sút thứ 5. Và chung cuộc đội bóng Hà Nội là đội giành chức vô địch giải U19 Quốc gia 2024.
Để cập nhật thêm nhiều cuộc thi của các cầu thủ trẻ Việt Nam cũng như giải bóng đá quốc tế theo dõi RakhoiTV. Mọi thông tin bóng đá, các giải đấu nhanh chóng chính xác. Đảm bảo mang đến những phút giây thư giãn cho khán giả.
PV