Thứ bảy, 13/9/2014, 10h09

Kỷ niệm 20 năm thành lập nhà máy nước khoáng Thạch Bích

Hôm nay (13/09), tại Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (16/9/1994 - 16/9/2014) và ra mắt sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bình 4,9 lít.
Qua 20 năm, bằng sự năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên, các sản phẩm của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài, từng bước trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành giải khát.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Vân - Giám đốc Nhà máy cho biết: "Để có những bước tiến trên, Thạch Bích đã không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến trên thế giới nhằm cho ra đời những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Sau 20 năm đi vào hoạt động, thương hiệu Thạch Bích liên tục phát triển và trong nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Sao vàng Đất Việt, Thương hiệu nổi tiếng Asean…”.

Các đại biểu tham dự Hội nghị khách hàng năm 2014 tại Thái Lan

Nhờ khả năng cạnh tranh vượt trội, các dòng sản phẩm của Thạch Bích đã có mặt trên thị trường cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Đặc biệt, dòng sản phẩm nước tăng lực và nước trái cây được xuất khẩu mạnh sang các nước Trung Đông, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia, và Nam Phi.
Được biết, quá trình sản xuất của nhà máy Thạch Bích tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn đo lường quản lý chất lượng ISO 9001:2008, 5S và tiêu chuẩn HACCP. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà máy liên tục tăng cao, tạo được niềm tin vững bền cho khách hàng.

Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bình 4,9 lít mới ra mắt trên thị trường.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Thạch Bích chính thức tung ra thị trường sản phẩm Nước khoáng Thiên nhiên Thạch Bích bình 4,9 lít. Trước đó, tháng 4/2014, dòng sản phẩm Nước tăng lực Red Yak của Thạch Bích với hình tượng chú bò Yak cũng đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Ông Nguyễn Thắng, Trưởng phòng Thị trường cho biết, các dòng sản phẩm mới này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, phục vụ tối đa nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Ông cũng cho biết thêm, từ nay đến cuối năm 2014, Thạch Bích sẽ tung ra ít nhất 02 sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

P.V