Thứ năm, 21/8/2014, 14h08

Thương xá Tax đóng cửa: Nhiều biện pháp hỗ trợ tiểu thương

Ghi nhận tại Thương xá Tax chiều 20-8, để mua được những mặt hàng giảm giá đến 50%, khách hàng phải đợi xếp hàng chờ từ 1 đến 2 giờ mới đến lượt. Cứ mỗi đợt, bảo vệ sẽ cho 30 đến 40 khách hàng vào quầy mua sắm.

Mỗi khách hàng chỉ có 10 phút để lựa chọn các mặt hàng ưng ý rồi đem ra quầy tính tiền. Một bảo vệ làm việc tại Thương xá Tax cho biết: “Phải xếp hàng và quy định số lượng khách vào mua sắm để tránh tình trạng kẻ gian vào móc túi khách hàng, đảm bảo trật tự cho khoảng 2.000 lượt khách/ngày đến tham quan, mua sắm”.

Khách xếp hàng mua sắm tại Thương xá Tax. Ảnh: ĐĂNG QUANG

Trao đổi với PV Báo SGGP, bà Trần Thúy Liên, Giám đốc Thương xá Tax khẳng định: Thương xá Tax sẽ chính thức đóng cửa kể từ ngày 1-10-2014 để bàn giao cho Ban Quản lý đường sắt đô thị thi công tháp thông gió Ga Nhà hát TP của tuyến Metro số 1. Mặt khác, TP cũng đã đồng ý cho Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) làm chủ đầu tư xây dựng mới Trung tâm Thương mại Satra Tax. Chúng tôi sẽ làm hết trách nhiệm của mình để hỗ trợ tốt nhất cho tiểu thương.

Ngoài việc hỗ trợ tiểu thương thực hiện tháng khuyến mãi, Ban Giám đốc Thương xá Tax miễn phí thuê mặt bằng liên tục trong 2 tháng 8 và 9; liên hệ với Siêu thị Satramart 3-2 và Trung tâm Thương mại Center Mall C6 Phạm Hùng để tiểu thương có thể vào kinh doanh. Đồng thời đề xuất đơn vị quản lý ưu tiên các hộ kinh doanh được tham gia vào trung tâm mới sau khi xây dựng xong.

THÚY HẢI - ĐĂNG QUANG

(SGGP)