Thứ hai, 22/9/2014, 16h09

Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học mới

Sáng nay (22/09), tại Thành phố mới Bình Dương, trường ĐH Quốc tế Miền Đông (EIU) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2014-2015.

Đến dự buổi lễ có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; TS. Nguyễn Đức Nghĩa, Phó GĐ ĐH Quốc Gia Tp.HCM; ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Becamex IDC cùng toàn thể cán bộ công nhân viên và tân sinh viên.

TS. Nguyễn Văn Phúc - Hiệu trưởng EIU báo cáo kết quả hoạt động năm học 2013-2014 và tuyên bố khai giảng năm học mới.

Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) do tập đoàn Becamex đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương, là trường đầu tiên của Việt Nam được Bộ GD-ĐT cho phép tổ chức đào tạo theo mô hình học chế tín chỉ 3 học kỳ/ năm, không tính học kỳ hè. Các chương trình đào tạo của trường được biên soạn theo chuẩn quốc tế ABET, AACSB và Hội điều dưỡng quốc gia Hoa Kỳ. Đây là những chương trình tương thích với chương trình đào tạo của các đại học hàng đầu thế giới và phù hợp nhu cầu tuyển dụng của các tổ chức, doanh nghiệp trong, ngoài nước.

Với mục tiêu đào tạo sinh viên “vững lý thuyết - giỏi thực hành”, trường luôn chú trọng đến công tác thực tập, kiến tập trong và ngoài nước cho sinh viên kể từ năm thứ nhất, điều này giúp sinh viên tự tin tham gia vào thị trường lao động ngay khi tốt nghiệp.

Tại lễ khai giảng, Ban lãnh đạo EIU đã trao học bổng cho 10 tân khoa có điểm cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh 2014, đồng thời trao học bổng President List, học bổng tiếng anh... cho 25 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2013.

Phó hiệu trưởng Nguyễn Tấn Lợi trao học bổng cho hai sinh viên có kết quả IELTS 7.5 trở lên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã biểu dương và chúc mừng những thành tích mà đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên của EIU đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của Tổng cty Becamex IDC đối với sự nghiệp xã hội hóa giáo dục của tỉnh Bình Dương nói riêng và của cả nước nói chung.

P.V