Thứ ba, 18/11/2014, 15h11

Hai bạn trẻ Việt tham dự GES Youth 2014

Từ ngày 19 đến 21-11, Hội nghị doanh nhân trẻ toàn cầu 2014(Global Entrepreneurship Summit Youth - GES Youth) sẽ diễn ra tại thành phố Marrakech (Morocco). 

 
Phạm Anh Khoa - Ảnh: K.P.
Trần Thị Thùy Trang - Ảnh: Facebook
Đây là hoạt động thường niên thuộc GES, một sáng kiến của Tổng thống Mỹ Barack Obama, nhằm khuyến khích và hỗ trợ tinh thần khởi nghiệp trẻ trên phạm vi toàn cầu.
Tại GES Youth, các đại biểu sẽ có cơ hội giao lưu với hàng nghìn gương mặt là giáo sư, cán bộ ngoại giao, doanh nhân, nhà đầu tư... uy tín trên toàn thế giới.
Diễn giả chính của GES năm nay là Phó tổng thống Mỹ Joe Biden và các bộ trưởng của Mỹ, Morocco...
Hai đại diện trẻ đến từ VN là Phạm Anh Khoa (30 tuổi, đồng sáng lập và giám đốc điều hành Trung tâm Anh ngữ Yola) và Trần Thị Thùy Trang (24 tuổi, đồng sáng lập kiêm giám đốc Công ty giáo dục Domino VN).
Đây là hai gương mặt được chọn làm đại diện giới doanh nhân trẻ tại hai khu vực TP.HCM và Hà Nội.
Được biết Anh Khoa và Thùy Trang đều từng du học Mỹ với học bổng toàn phần, cả hai cũng từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng học thuật lớn.
Anh Khoa là đồng sáng lập tổ chức phi lợi nhuận VietAbroader (được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận) và Thùy Trang từng nhận thư khen của thủ tướng Úc và từng là một trong tám cựu du học sinh VN tại Mỹ được gặp gỡ cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.
Toàn bộ chi phí tham dự chương trình của hai đại diện đến từ VN đều được Bộ Ngoại giao Mỹ đài thọ.
CÔNG NHẬT
(TTO)