Thứ năm, 10/10/2013, 14h10

Học Corel draw miễn phí tại Maacviet Arena

Khóa học miễn phíTrở thành nhà thiết kế trong 5 buổi với COREL DRAW” do Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena Multimedia tổ chức, là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang đang làm việc trong lĩnh vực kinh tế, truyền thông, marketing hay quảng cáo.

Bạn muốn bổ sung thêm cho mình kỹ năng thiết kế đồ họa cho công việc? Bạn cần những kỹ năng về đồ họa để chỉnh sửa, thiết kế mới những sản phẩm của mình? Hay bạn muốn rút ngắn thời gian số hóa các bản vẽ thời trang? Bạn càng không thể bỏ qua khóa học này.

Corel Draw là gì?Corel Draw là một phần mềm thiết kế đồ họa sử dụng vector được phát triển bởi tập đoàn công nghệ Corel (Canada). Ra mắt lần đầu năm 1989, cùng với các phần mềm đồ họa nền tảng đầu tiên cho Window, Corel Draw đã thay đổi cách mọi người thể hiện và chia sẻ ý tưởng, và những người sử dụng đã bắt đầu tin tưởng sử dụng corel cho từ đó. Với chức năng vẽ chính xác, tốc độ vượt trội trong việc thực hiện những sản phẩm trực quan, Corel Draw ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế tài liệu, ấn phẩm, báo cáo thuộc các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật...Bên cạnh đó, với ưu thế dung lượng nhẹ, dễ dàng chạy trên các máy tính có cấu hình vừa phải, dễ dàng tìm kiếm các file cài đặt miễn phí trên mạng, Corel Draw được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho những người làm việc không chuyên về thiết kế.

Nếu là một nhà thiết kế không chuyên, đơn giả những kỹ năng thiết kế đồ họa chỉ nhằm để tối đa hóa hiệu quả công việc, việc theo học một khóa sử dụng Corel là lựa chọn tối ưu cho bạn. Khóa học miễn phí “Trở thành nhà thiết kế trong 5 buổi với Corel Draw” sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức , kỹ năng và những thao tác căn bản nhất để có thể sử dụng Corel Draw nhanh chóng, phục vụ cho những mục đích khác nhau trong công việc, hoặc có thể tự thiết kế riêng cho mình những sản phẩm riêng đặc biệt như logo, card visit, thiệp mời, poster, bản vẽ thời trang… Bên cạnh lớp đào tạo Corel Draw, hai khóa học miễn phí “Chụp hình quảng cáo sản phẩm”“Biên tập Video” cũng được tổ chức và khai giảng vào cùng ngày tại MaacViet Arena.Để tham gia các khóa học miễn phí, vui lòng đăng ký trực tiếp tại:

Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena

121 Trần Bình Trọng, Phường 2, quận5, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3922 5533 Email: arena@maacviet.com

Đôi nét về Giảng viên:

Thầy Nguyễn Duy Thơ -  Hiệu trưởng MaacViet Arena

Được tập đoàn Aptech Worldwide tôn vinh la Guru (Sư phụ) của toàn hệ thống Arena Worldwide, thầy Nguyễn Duy Thơ có hơn 40 năm hoạt động trong nghề thiết kế và 20 năm là Giảng viên bộ môn Thiết kế đồ họa tại các trường Đại học Hồng Bàng, Đại học Văn Lang, Trung tâm đào tạo CNTT IDC…Được phong tặng danh hiệu Hiệp sĩ CNTT 2004 do những đóng góp thầm lặng trong việc mang CNTT đến với trẻ em khiếm thính, khi tham gia vào hệ thống ArenaWorldwide, thầy đã dồn hết tâm huyết vào việc tạo ra một chương trình đào tạo Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện hoàn chỉnh.

Họa sĩ Kimb (Nguyễn Thị Kim Lan) – Giám đốc Nghệ thuật

Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Họa sĩ KimB đã có hơn 25 kinh nghiệm trong thiết kế và minh họa báo chí, 20 năm hoạt động thiết kế sân khấu và gặt hái nhiều giải thưởng lớn về thiết kế. Song song với công việc của một họa sĩ, cô KimB cũng là giảng viên môn Thiết kế Báo chí tại MTC (Media Training Center - Cục Báo chí và Fojo, Thụy Điển) và Khoa Báo chí - Truyền thông Đại học Xã hội và Nhân văn. Họa sĩ KimB cũng từng tham gia đào tạo Thiết kế báo chí hiện đại tại báo Tuổi Trẻ, báo Pháp Luật tp. Hồ Chí Minh.Đôi nét về MaacViet Arena Trung tâm Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena được dẫn dắt bởi thầy Nguyễn Duy Thơ – Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện tại Việt Nam cùng một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Các chuyên ngành đào tạo:

Thiết kế đồ họa, in ấn

Quay/Dựng phim và Kỹ xảo Video

Thiết kế nội thất - hoạt hình 3D

Thiết kế websiteVới những khóa học chuyên ngành chi phí thấp, Giảng viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chuyên sâu thêm một trong các chuyên ngành nói trên, sinh viên tốt nghiệp MaacViet Arena sẽ có đầy đủ khả năng để đảm đương những vị trí nghề nghiệp cao trong tương lai.