Thứ sáu, 24/4/2015, 15h04

Trường mầm non Sơn Ca (Q.Bình Tân) tổ chức lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Sáng 24/4, Trường mầm non Sơn Ca (252/4/6 Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM) tổ chức lễ Giỗ tổ Hùng Vương (Mùng 8/3 AL) với chủ đề Cội Nguồn – Quê Việt, buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính với sự tham dự đông đảo của các khách mời cùng toàn thể quý phụ huynh, học sinh nhà trường.
Ông Đỗ Văn Dương, Chủ tịch HĐQT trường phát biểu trong buổi lễ
Lễ Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những lễ hội mà trường mầm non Sơn Ca đặc biệt chú trọng, được tổ chức thường niên tại trường. Nhằm giúp học sinh ôn lại truyền thống lịch sử của dân tộc Việt Nam với 18 đời vua Hùng dựng nước đồng thời giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Ngoài ra, lễ hội Cội nguồn – Quê Việt được nhà trường dàn dựng khá hoàn mỹ, từ các tiết mục biễu diễn văn nghệ của các bé đến phiên chợ làng quê, tất cả diễn ra như một phiên chợ xưa được tái hiện.
Đây chính là phương châm giáo dục của trường mầm non Sơn Ca với không chỉ giúp các bé rèn luyện và phát triển tư duy mà còn hướng đến sự hoàn thiện cả về đức, trí, thể, mỹ.
Tham dự buổi lễ, một phụ huynh xúc động, chia sẻ: “Cảm ơn ban lãnh đạo trường Sơn Ca đã tổ chức một lễ hội hết sức ý nghĩa, buổi lễ giúp các bé trưởng thành hơn và đặc biệt là giúp các bé phát triển về mặt đạo đức, tinh thần yêu đất nước, yêu dân tộc”.
Tiết mục văn nghệ
Học sinh háo hức với Phiên chợ làng quê
Đào Thiết