Thứ ba, 2/12/2008, 16h12

APEC Securities khai trương Sàn Giao dịch Vàng APEC – Phố Wall

Công ty chứng khoán APEC phối hợp với CTCP Vàng phố Wall  sẽ khai trương Sàn giao dịch vàng tại trụ sở chính công ty chứng khoán APEC: tầng 8, toà nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Theo thỏa thuận hợp tác của 2 bên, APEC sẽ triển khai hoạt động của Sàn giao dịch vàng tại hơn 30 điểm kinh doanh chứng khoán hiện có của APEC.

Sự ra đời Sàn Giao dịch Vàng APEC – Phố Wall sẽ đáp ứng nhu cầu kinh doanh của nhiều tổ chức, cá nhân, và đặc biệt là các khách hàng hiện có tại APEC. Với sàn giao dịch mới này, các nhà đầu tư sẽ có thêm cơ hội lựa chọn các hình thức đầu tư phù hợp với những thời điểm của thị trường. Sàn Giao dịch Vàng APEC – Phố Wall có hệ thống công nghệ hiện đại, cho phép giao dịch tiện lợi, ổn định và bảo mật. Giao dịch vàng phù hợp với nhiều đối tượng đầu tư, tính thanh khoản cao và dễ dàng chuyển đổi từ vàng sang tiền mặt.

Việc ra đời sàn vàng khẳng định APEC đã và đang cố gắng hết mình mang đến những dịch vụ tốt nhất cho các nhà đầu tư. Nhân dịp khai trương sàn giao dịch vàng, trân trọng kính mời các nhà đầu tư tham gia buổi hội thảo “ Hướng dẫn đầu tư vàng” tại trụ sở công ty vào lúc 3h ngày 05/12/2008.

Tạ Hương (dddn)