Thứ ba, 30/12/2008, 15h12

Chưa chắc bạn đã yêu anh ta, thế mà lại...

Đi chơi 1 tối, quan hệ yêu đương chưa rõ ràng, thế mà đã để mất cái quý giá nhất của người con gái.

> Đêm Noel dại dột...

18 tuổi có phải ai cũng có người yêu, đâu nhất thiết phải có người yêu thì mới đi chơi được trong đêm Noel. Bạn bè đâu hết rồi? Đọc bài tâm sự của bạn, thực sự tôi không thấy thương bạn hay muốn cảm thông cho bạn 1 chút nào cả. Thật đấy! Bạn xa nhà, lên Hà Nội học và là con gái thì lại càng phải biết giữ mình. Bạn sống cả đời là để phấn đấu vươn lên, tìm kiếm thành công và một người yêu thương bạn thực sự chứ đâu phải chỉ chóng vánh cho 1 đêm Noel???

Sao bạn chỉ nhìn những bạn có người yêu rồi mà không thấy còn rất nhiều người khác đang cô đơn? Mình phải biết bằng lòng với những gì mình đang có chứ. Bố mẹ cho bạn ăn học, tôi nghĩ cũng rất hy vọng vào bạn mà chỉ vì sự ham vui nông nổi, bạn đã mang tội với bố mẹ đấy. 18 tuổi không còn quá nhỏ để nói là dại dột không biết nhận thức. Là con gái mà lại dễ dãi đến vậy. Tôi nghĩ lúc đi chơi thế bạn cũng chưa chắc đã yêu anh ta. Đó chỉ là phút rung động trước mắt bởi anh ta xuất hiện quá đúng lúc. Đi chơi 1 tối, quan hệ yêu đương chưa rõ ràng, thế mà đã để mất cái quý giá nhất của người con gái. Chả có gì đáng thương cả, còn đáng ghét nhiều hơn. Chả có gì là dại dột cả. Tất cả chỉ do bản thân mình thôi.

Tất nhiên, chuyện đã qua rồi thì nhắc lại chỉ thêm buồn mà thôi. Bạn có thể gặp người mới nhưng hãy thận trọng trong chọn lựa, đừng vì cô đơn mà vấp ngã lần nữa. Là con gái phải biết giữ ý chứ. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc mới!

Theo kênh 14