Thứ bảy, 1/11/2014, 14h11

Đi chơi đêm, hai sinh viên chết trong vụ tông xe

Nghe nhiều tiếng xe rú ga ầm ĩ kèm tiếng va chạm rất lớn lúc 3g sáng nay, người dân ra xem thì thấy hai nam sinh viên bị thương nặng, sau đó đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh Đ. Vịnh

Trưa 1-11, Công an huyện Châu Phú (An Giang) cho biết sau khi điều tra đã xác định được tên và địa chỉ hai thanh niên tử vong trong vụ tai nạn trên quốc lộ 91, đoạn thuộc ấp Bình Hưng 2, xã Bình Mỹ, Châu Phú vào rạng sáng cùng ngày.

Đó là Lăng Quốc Khánh (18 tuổi, nhà ở thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú) và Nguyễn Đức Thiện (21 tuổi, nhà ở thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, An Giang). Cả hai đều là sinh viên đang học ở TP.HCM.

Vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra Công an huyện Châu Phú và Công an tỉnh An Giang phối hợp điều tra làm rõ, tìm nguyên nhân.

Theo một số nhân chứng, khoảng 3g30 sáng 1-11 ở đoạn đường trên có tốp xe máy rú ga phóng rất nhanh.

Sau đó nghe tiếng động lớn kèm những tiếng la thất thanh, người dân bèn chạy ra xem phát hiện hai chiếc xe máy và một số người ngã lăn bên đường, trong đó có hai thanh niên bị thương nặng.

Hai thanh niên được đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều người thấy một số thanh niên trong nhóm tháo biển số hai chiếc xe máy, đồng thời đem một chiếc đi cất giấu ở đám cỏ bên lề đường.

Theo người nhà nạn nhân, Khánh đang học năm thứ nhất đại học ở TP.HCM, nhận dịp nghỉ về thăm nhà. Tối 30-10 Khánh đi chơi rồi về nhà ngủ. Nhưng đến nửa khuya thì thấy có người gọi điện thoại và Khánh lại đi chơi tiếp. Sau đó thì người nhà nhận được tin Khánh tử vong.

Nạn nhân Thiện cũng là sinh viên cùng trường với Khánh, vừa thi tốt nghiệp xong.

ĐỨC VỊNH (TTO)