Thứ tư, 25/4/2012, 22h04

Dụ gái mại dâm vào khách sạn để giết cướp

Ngày 24/4, TAND TP Hồ Chí Minh xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Hoàng Lân (28 tuổi, ngụ quận Tân Phú) mức án tù chung thân; Lê Quang Thuận (29 tuổi, ngụ quận 8) 28 năm tù cùng về tội “giết người” và “cướp tài sản”. Liên quan trong vụ án này, Nguyễn Thanh Bích (21 tuổi, ngụ Bạc Liêu, người tình của Lân) cũng bị phạt 6 năm tù về tội “cướp tài sản”.
 
Lân (bìa phải) cùng đồng bọn nghe tuyên án.
Từng có nhiều tiền án, tiền sự, sau khi ra tù, Nguyễn Hoàng Lân cặp kè với Lê Quang Thuận (bạn học cũ) cùng người tình bàn nhau thực hiện cướp tài sản của những gái mại dâm để chiếm đoạt tài sản.
Sau khi thực hiện trót lọt 3 vụ cướp tài sản, ngày 17/9/2010, qua mạng Internet, Lân biết chị L.T.T.Q. là gái mại dâm, có sử dụng điện thoại di động, xe máy có giá trị nên bàn với Thuận, Bích tổ chức cướp tài sản của người này.
Khoảng 23h ngày 17/9/2010, Lân điện thoại hẹn chị Q. đến khách sạn Mai Hoàng nằm trên đường Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp để mua dâm. Thuận và Lân khống chế nhét giẻ vào miệng chị Q, dùng roi điện mang theo chích chị Q. bất tỉnh rồi trói chặt chân tay cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân, bỏ trốn.
Cùng ngày, phát hiện xác chị Q. bị trói trong phòng, nhân viên khách sạn đã trình báo Công an bắt giữ được Lân, Thuận.

 Theo Báo CAND