Thứ tư, 27/8/2014, 12h08

Hai kẻ xăm hình rết lên mặt nữ nhân viên ra tòa

Chiều 26-8, TAND TP Vũng Tàu đã đưa vụ án Nguyễn Thị Anh và Nguyễn Thị Hương cho xăm hình ba con rết lên mặt, ngực nữ nhân viên ra xét xử.

Bị cáo Nguyễn Thị Anh khai trước tòa - Ảnh: Đ.Hà.

Dù tính chất, mức độ nghiêm trọng của vụ án không lớn nhưng phiên tòa được dư luận quan tâm đặc biệt. Rất đông phóng viên báo chí đến đưa tin.

Theo hồ sơ vụ án, do nghi ngờ chị Nguyễn Thị Giang (quê Nghệ An, nhân viên quán cà phê “Minol”, số 3 Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) có quan hệ tình dục với chồng mình, sáng 26-11-2011, bị cáo Nguyễn Thị Anh (tên gọi khác Trâm Anh, 36 tuổi, chủ quán cà phê “Monel”) đã đánh đập, tra khảo và dọa tạt axit, chị Giang phải thừa nhận có quan hệ với chồng bà Anh.

Đến chiều 27-11-2011, bị cáo Anh tiếp tục dùng tông đơ cắt trọc đầu Giang.

Chưa hả cơn ghen, đến chiều 29-11-2011, Nguyễn Thị Anh yêu cầu bị cáo Nguyễn Thị Hương (cũng là nhân viên quán “Monel”) chở Giang đi xăm ba con rết vào mặt, ngực.

Hương đã chở Giang đến một tiệm xăm hình trên đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu.

Tại đây, Hương yêu cầu chủ quán xăm ba con rết (một ở mặt, hai ở ngực) to, ghê rợn lên người Giang.

Sau khi xăm xong, đến ngày 30-11-2011, Giang trở về Nghệ An.

Sau khi về quê, bà Trần Thị Hoa (mẹ chị Giang) làm đơn tố cáo Nguyễn Thị Anh và Nguyễn Thị Hương.

Theo kết luận giám định của cơ quan công an, tỷ lệ thương tật do ba hình xăm gây nên cho chị Giang là 28%.

Quá trình điều tra vụ án, Viện KSND TP Vũng Tàu đã truy tố hai bị cáo trên về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”.

Đến ngày 4-4-2013, TAND TP Vũng Tàu đã ra quyết định đình chỉ vụ án đối với bị cáo Anh và Hương vì lý do Giang viết đơn bãi nại và rút đơn yêu cầu khởi tố.

Tuy nhiên, ngày 12-8-2013, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có quyết định giám đốc thẩm, đình chỉ việc giải quyết như trên của TAND TP Vũng Tàu và yêu cầu điều tra lại theo thủ tục chung.

Đến ngày 16-3-2014, Công an TP Vũng Tàu phục hồi điều tra vụ án hình sự trên và phục hồi điều tra với hai bị can Anh, Hương.

Tại phiên tòa, bị cáo Hương khai tất cả những việc mình làm đều do bị cáo Anh chỉ đạo và bị gia đình bị cáo Anh khống chế nên phải chở Giang đi xăm hình.

“Nếu bị cáo không làm thì bị cáo Anh cũng buộc người khác phải làm" - Hương khai.

ĐÔNG HÀ (TTO)