Thứ tư, 25/4/2012, 23h04

Nỗi lòng vợ giám đốc trong "clip ân ái"

Sự việc có khiến bà mệt mỏi đôi chút nhưng bà luôn tin tưởng chồng và cuộc sống gia đình bà vẫn êm ấm, hạnh phúc.
Liên quan tới vụ việc Giám đốc N.M.C. bị nhân viên tố cáo với bằng chứng là một đoạn clip ân ái giữa 2 người, chia sẻ với PV bà T. (vợ GĐ) tâm sự: Sự việc có khiến bà mệt mỏi đôi chút nhưng bà luôn tin tưởng chồng và cuộc sống gia đình bà vẫn êm ấm, hạnh phúc.
Khuôn mặt gầy guộc, mộc mạc, làn da tuy hơi sạm nhưng sáng và ánh mắt không có chút muộn phiền, bà T. vợ ông N.M.C. - Giám đốc Trung tâm y tế Cục đường bộ II, Văn Giang, Hưng Yên, từ tốn chia sẻ với chúng tôi dăm ba câu chuyện về gia đình trong quãng thời gian xảy ra “sự cố”.
Tôi quá hiểu chồng mình
Kết hôn được hơn 20 năm, ông bà có với nhau hai cậu con trai tên N.V.Tr. và N.T.K.. Tr. hiện đã tốt nghiệp trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội đang chờ xin công việc gần nhà để đỡ đần bố mẹ lúc tuổi già.
Còn K. hiện đang học năm cuối Đại học Bách Khoa Hà Nội. Cả 2 cậu con trai của ông C. và bà T. đều rất được hàng xóm quý mến vì thái độ ngoan ngoãn và họ quý cả cách dạy dỗ con cái của vợ chồng bà T..
Bà Lăng (hàng xóm nhà vợ chồng bà) đã nhận xét: “Hai thằng con nhà cô ấy ngoan ngoãn và lễ phép lắm. Mỗi lần chúng đi học Đại học về là lại qua nhà chào tôi… Gia đình ấy rất yên ấm, hơn 20 năm nay tôi chưa thấy bên ấy to tiếng với nhau lần nào”.
Ngôi nhà hạnh phúc của vợ chồng bà T.
Mở lòng về những chuyện đã xảy ra giữa chồng mình với bác sĩ cấp dưới, bà T. chỉ ngậm ngùi: “Mọi chuyện đã xảy ra cách đây 2 năm rồi. Đó là bài học đắt giá cho chồng tôi.
Con người chồng tôi thế nào tôi biết, ông ấy rất mực giản dị, trung thực và quan tâm tới những khác, đặc biệt là những đồng nghiệp của mình. Chung sống với nhau hơn 20 năm trời tôi quá hiểu tính chồng mình.
Tôi không tin rằng chồng mình đã có những hành động như cô N. tố cáo. Tất cả là do cô N. dàn dựng gài bẫy chứ không hề có thật. Gia đình nhà tôi sống như thế nào cả khu này đều biết”.
Bà T. cho biết, bà và mọi người xung quanh đã biết chuyện từ ngay sau khi mới xảy ra. “Tôi có nghe hàng xóm bàn tán xôn xao, nhưng vì sợ tôi lo lắng nên chồng tôi vẫn giấu.
Chỉ khi tôi hỏi thì chồng tôi cũng không còn ngại mà giấu giếm chuyện gì nữa. Ông ấy tường thuật nguyên văn sự thật cho tôi biết”.
Khi đó tôi không cảm thấy giận chồng mà cảm thấy chồng đáng thương hơn. Tôi và các con cũng chẳng biết làm thế nào, cũng chỉ biết động viên chồng. Tôi chỉ nói với chồng: “Cây ngay thì không sợ chết đứng”, bà T. chia sẻ.
Tôi từng coi cô N. như người em
Theo lời bà T., chị N. nhận công tác tại Trung tâm y tế Cục đường bộ II từ năm 1996. Trong thời gian đầu mới nhận công tác, chưa có chỗ ở chính, gia đình bà là nơi đã cưu mang gia đnh chị N. Suốt một tuần, gia đình bà đã sắp xếp chỗ ăn, chỗ ở ngay tại nhà mình để vợ chồng cô N. có thời gian tìm chỗ ở mới.
“Chính chồng tôi đã xin việc cho cô N. ở dưới trung tâm này. Sau đó cũng chính chồng tôi đă sắp xếp cho cô ấy chỗ ở trong khu tập thể và cũng chính chồng tôi đã đề xuất cho cô N. đi học cao học để nâng cao chuyên môn. Thế mà không ngờ cô N. lại đối xử với chúng tôi như thế”.
Dù chỉ sống với gia đình tôi một tuần, nhưng tình cảm giữa chúng tôi khá gắn bó. Tôi coi cô N. như người em trong nhà, bà T. tâm sự.
Rất kín tiếng khi đưa ra nhận xét về người khác, ngay cả khi sự việc xảy ra, bà T. cũng không đưa ra một lời bình luận nào về nhân cách của chị N. Bà T. chỉ bảo, cô ấy sống thế nào thì mọi người ai cũng hiểu. Nhưng xét về góc độ nghề nghiệp thì cô N. không có đạo đức nghề nghiệp, bởi chồng bà đang mắc bệnh huyết áp cao.
Bản thân bà cũng khá bất ngờ khi biết vợ chồng nhà cô N. tố cáo chồng mình.
“Mọi thứ đối với gia đình tôi đều rất bình thường, cuộc sống vẫn không có gì thay đổi cả. Mọi chuyện đã được giải quyết xong cách đây 2 năm. Cái khiến tôi bất ngờ là gia đình nhà cô N. đã bội ước, không giữ lời hứa như đúng cam kết”.
Gia đình vẫn hạnh phúc
Những tưởng sóng gió ấy có thể sẽ phá vỡ hoàn toàn hạnh phúc mà bà T. đã vun vén suốt 20 năm qua, nhưng bà T. cũng như những người phụ nữ khác, vẫn cố gắng chia sẻ với chồng, vẫn lo lắng cho những biến động tâm lý của hai cậu con trai.
Thông tin về hai cậu con trai là rất ít ỏi, PV có cố gắng mong nhận được những chia sẻ từ bà T. nhưng bà T. cũng một mực “không muốn để chuyện này ảnh hưởng đến tâm lý của các con”.
Mặc dù vậy, bà T. cũng cảm thấy gia đình mình thật may mắn, cả Tr., K. khi biết chuyện đều không ai có thái độ trách móc bố mẹ. “Cũng may là các con tôi đều đã khôn lớn nên chúng đủ lý lẽ để hiểu thế nào là đúng, sai. Vì thế, gia đình tôi vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc. Vợ chồng tôi nhận được sự chia sẻ rất nhiều từ con cái”, bà T. tiếp lời.
Trong gia đnh, chồng tôi là người cha tốt rất được con cái quý trọng. Sự việc xảy ra cũng khiến cuộc sống gia đình tôi ít nhiều có xáo động, tuy nhiên sự yêu thương, tin tưởng thì không gì thay đổi được.
Khi được hỏi về những bằng chứng là đoạn clip ân ái giữa hai người không giống với vẻ bị gài bẫy và bản thân ông C. cũng đã thừa nhận về mối quan hệ này bà T. vẫn khẳng định:
“Khi sự việc xảy ra chồng tôi cũng có biểu hiện suy sụp tinh thần, nhưng tôi tin chồng mình. Tôi nghĩ tôi cần phải chia sẻ với chồng, quan tâm đến sức khỏe của ông ấy nhiều hơn những lời thị phi bên ngoài”.
 
Theo Thạch Sơn (Phụ nữ & Đời sống)