Chủ nhật, 6/9/2009, 09h09

Suýt mất con gái vì chọn nhầm gia sư

Trong thời gian dạy kèm, Bùi Thanh Thịnh và cô nữ sinh lớp 10 đã "yêu nhau nhiều lần. Khi bị gia đình nạn nhân phát hiện, chàng gia sư rủ người tình bỏ trốn và thuê nhà sống như vợ chồng.

Thịnh tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: Vũ Mai.

Ngày 4/9, tòa án TP HCM đã xét xử phúc thẩm, tuyên phạt Bùi Thanh Thịnh (27 tuổi) mức án 2 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”.

Theo án sơ thẩm, gần 3 năm trước, cha mẹ Thảo thấy Thịnh, anh chàng ở gần nhà vừa ngoan ngoãn lại từng là học sinh giỏi nên nhờ đến dạy kèm cô con gái đang học lớp 10. Thời gian gần gũi, giữa Thịnh và cô học trò phát sinh tình cảm.
Tháng 1/2007, khi đang học, thấy nhà vắng vẻ, cả hai liền rủ nhau làm “chuyện người lớn”. Một thời gian ngắn sau, cha mẹ Thảo phát hiện sự việc nên ra sức khuyên răn và ngăn cấm. Nhưng vì nhớ người yêu, Thảo quyết định cùng Thịnh bỏ trốn đến quận Thủ Đức thuê nhà, sống như vợ chồng. Sau một thời gian tìm kiếm, biết con gái đang ở cùng với Thịnh, gia đình thiếu nữ liền đến công an trình báo.
Ngày 15/5, với hành vi phạm tội trên, TAND quận Bình Thạnh đã tuyên phạt Thịnh mức án 3 năm tù về tội “giao cấu với trẻ em”. Không đồng ý với mức án trên, Thịnh làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Vũ Mai (VNE)