Thứ ba, 30/12/2008, 14h12

Teen midnight

Thường thì chỉ rời khỏi nhà sau 12h đêm và đáp về phòng ngủ lúc chạng vạng sáng nên những teen này được gán cho biệt hiệu teen midnight. Tất nhiên sau 12h đêm thì những nơi có thể đến chỉ nằm trong vùng cấm.

Những xì tin đi đêm

Ban ngày học tập bình thường trên lớp, đôi lúc ngán ngẩm với đống bài vở khiến teen cảm thấy stress và căng thẳng vô cùng. Được một thời gian sau khi đã tìm được những bãi đáp giữa đêm khuya thì một bộ phận teen bắt đầu túa ra đường với những chiếc tay ga láng cóong, trong túi dằn ít nhất cũng ngót nghét 1-2 triệu. Cô bạn L(trường TP) là một cô nàng tiểu thư chính hiệu. Học trong trường cũng chẳng giỏi là mấy nhưng cũng đủ điểm để lên lớp.

Đến năm 12 khi bắt đầu đối mặt với hàng tá những kiến thức nhồi nhét không thể nào xuể L bắt đầu chuyển sang tham gia những cuộc vui midnight sau 12h đêm. Địa chỉ quen thuộc của L là bar H trên ở đường C. Đêm nào L cũng dạt qua đây sau 12h đêm, tụ tập bạn bè đi nhậu rồi mới về nhà. Ngừơi lớn còn phải giải tán sau cuộc vui ở quán bar ấy thế mà sau “kèo” 1 L vẫn hăng hái tham gia “kèo” 2 với đám bạn midnight, có đêm tiêu tốn trên 5 triệu đồng, một con số không phải nhỏ, đôi khi nó còn là cả một món tiền mơ ước của nhiều xì tin không may mắn hiện nay.

Nhiều teen Việt Nam giờ cũng có thói quen chơi đêm

 Đi đêm có ngày gặp “ma”

Những bộ phận teen midnight cho rằng đi đêm mới thú vị, nbhất là sau 12h đêm thì đường phố vắng tanh. Thậm chí ôm nhau hôn hít thoải mái trên xe cũng chẳng ai dòm ngó. Anh bạn Q (17 tuổi) còn chia sẻ một thông tin giật gân, có lần mình và cô nàng người yêu “âu yếm” quá đà trên đường vậy mà cũng chẳng sao, 12h đêm chẳng có ma nào ló ra đường ngòai Q và cô nàng chịu chơi ấy, tuy nhiên nhìn Q thì cũng biết được phần nào vò mảng ăn chơi đàn đúm của anh bạn.

Cũng tham gia và hội midnight được hơn 2 tháng nay nên anh bạn K(trường HT) cho biết:”Mình thấy cũng hay hay nên tham gia nhưng gần đây nghe rộ lên mấy vụ cướp xe giữa đêm mình cũng thấy hoang mang. Đi xe tay ga nên mình càng phải cẩn trọng, nếu không là rơi ngay vào tay kẻ xấu”. Không may mắn chủ động bảo vệ mình như K nên cô nàng P(trường PL) vừa bị trấn lột một dtdd khi đang trên đường thong dong dạo phố đêm, P chẳng dám báo cho gia đình vì sợ phát hiện mình trốn ra khỏi nhà nên đành treo “dế” một tháng.

Đừng ham đi đêm

Sau 12h đêm trên đường phố luôn tràn ngập những nguy hiểm rình rập teen nhà mình bất cứ lúc nào. Anh bạn A(trường DH) chia sẻ:”Mình và hội của mình cũng thường hay đi chơi sau 12h đêm vì đi ban ngày thì thường quá, đi đêm cho khác người nhưng kể từ khi một thành viên trong nhóm bị một nhóm côn đồ đánh vào lúc 1h đêm tại quận 8 thì nhóm rã từ đó, mình cũng cạch tới già, chẳng ham midnight nữa!”.

Tốt nhất là đừng bao giờ bước chân ra khỏi nhà sau 12h đêm vì rất có thể bạn sẽ là nạn nhân của những con “ma” giấu mặt lang thang trên đường phố. Cô bạn T(trường MD) cho biết:”Mình không phản bác chuyện teen tham gia các buổi midnight vì ai cũng có thú chơi riêng nhưng bản thân mình nghĩ nếu là con gái thì mình chẳng bao giờ dám ra khỏi nhà sau 12h đêm cả. Thường thì những nguy hiểm luôn ẩn nấp, nhất là bọn “yêu râu xanh” có thể giở trò bất cứ lúc nào!”.

Nếu bạn là một teen thích cuộc sống lành mạnh thì đừng bao giờ dấn thân vào những cuộc vui midnight nhé! Hấp dẫn thì có nhưng nguy hiểm cũng vì thế mà tăng lên theo cấp số nhân đấy.

Theo kênh 14