Chủ nhật, 8/7/2012, 13h07

Phát hiện vợ ngoại tình vì....cháy nhà nghỉ

Nhiều khi "khôn ngoan không lại được với giời", nhiều vụ ngoại tình bị phát hiện khiến người trong cuộc dở khóc dở cười.
Phát hiện vợ ngoại tình vì....cháy nhà nghỉ
Chị Thu (Long Biên, Hà Nội) bị chồng phát hiện ra việc ngoại tình trong một tình huống cực kỳ bi hài. Là người năng nổ, nhanh nhẹn, chị vẫn hoàn thành tốt, thậm chí xuất sắc nghĩa vụ làm vợ, làm con dâu, làm mẹ trong gia đình. Ngoài ra, chị còn hoàn thành tốt công việc của cơ quan giao phó. Do đó, chị là người được tin tưởng. Cho nên, mỗi khi “xin về sớm” hoặc “có công chuyện đột xuất”, chị đều có thể xin nghỉ giữa chừng khá dễ dàng. 
Một lần, chị Thu nói dối chồng đi công tác xa nhưng thực chất là đi "hú hí" với tình nhân. Chị Thu đang nằm trong nhà nghỉ cùng tình nhân trên địa bàn quận Long Biên thì bất ngờ lễ tân hô hoán có cháy, chị Thu và nhân tình đã nhanh chóng bỏ chạy xuống tầng 1. Sau đó chị Thu phải nhập viện để xử lý các vết thương do đám cháy gây ra. 
Người chồng sau khi biết vợ bị bỏng đã tức tốc tới Bênh viện Xanh Pôn để thăm nom. Không mảy may nghi ngờ, người chồng hỏi nguyên nhân bị bỏng thì chị Thu vẫn tỏ ra hết sức bình thản (bởi chị biết đây là vụ cháy nhỏ, chả báo chí nào đưa tin, với lại bị bỏng có nhiều nguyên nhân), chị “vô tư” nói trong lúc đang làm việc thì phòng làm việc bị chập điện, rồi gây cháy. Nói xong nguyên nhân và nhìn vào mắt chồng, chị tin rằng anh chẳng có gì để nghi ngờ câu trả lời khá thuyết phục này. 
Trấn an tinh thần vợ xong, chồng chị Thu đã tìm gặp bác sỹ để hỏi về những nguy cơ có thể xảy ra với vợ mình để xem khi nào vợ mình có thể xuất viện. Thật bất ngờ, trong lúc trò chuyện với bác sỹ điều trị, anh ngẩn tò te khi bác sỹ vô tình “tiết lộ” chuyện vợ anh bị bỏng do cháy nhà nghỉ! Mặc dù rất sốc nhưng anh vẫn tỏ ra bình tĩnh để "moi" hết thông tin mà bác sĩ này có được. Vị bác sỹ không mảy may nghi ngờ vì cứ nghĩ anh chính là người đàn ông đi cùng chị Thu vào nhà nghỉ rồi đưa chị đến bệnh viện sau khi có sự cố.
Nghe xong câu chuyện, chồng chị Thu thấy xây xẩm cả mặt mày, như không thể tin vào những gì mà mình vừa được nghe. Nguyên nhân này hoàn toàn không giống với những gì vợ anh đã nói. Anh làm các thủ tục xuất viện cho vợ xong rồi đưa vợ về nhà. Vừa về đến nhà, chị Thu nhận được cái nhìn đầy hằn học, giận dữ của chồng. Chị Thu lờ mờ hiểu ra rằng có lẽ sự thật đã bị phát hiện. Nhưng biết chồng không “bắt tận tay, day tận trán” nên chị vẫn cương quyết không khai nhận mà vẫn một mực nói nguyên nhân do cơ quan bị chập điện. Chỉ đến khi bị chồng “dọa” sẽ lập tức lên tận cơ quan điều tra chuyện “chập điện” và đưa chị quay trở lại gặp bác sỹ để hỏi xem chị vào viện như thế nào thì lúc này chị Thu mới tái mặt, hiểu ra rằng chồng mình đã biết chuyện “ăn nem” của mình nên đành thừa nhận tất cả.
Nhắn tin cho tình nhân nhắn nhầm cho vợ
Chị Minh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) là người phụ nữ năng động, nhẹ nhàng. Công việc trước đây của Minh là marketing. Mặc dù có cơ hội gặp gỡ nhiều người nhưng Minh không bao giờ "say nắng" trước một người đàn ông nào. Minh luôn luôn tự bảo vệ mình trước những lời tán tỉnh của đàn ông khác vì cô yêu chồng và lo cho con cái. Hơn nữa, Minh lại rất ghét những kẻ đã có gia đình rồi mà còn ong bướm bên ngoài. Chị tin tưởng tuyệt đối vào chồng nên dù đã lấy nhau 8 năm nhưng chưa khi nào, Minh lục ví hay đọc tin nhắn của trong điện thoại của chồng.
Một lần, khi đang ngồi xem tivi cùng chồng, thấy điện thoại của chồng reo, chị vươn tay ra bàn để lấy đưa chồng thì chị nhìn thấy trên màn hình điện thoại có dòng chữ Minh Yêu. Chị giật thót mình và nghĩ ngay sao chồng lại ghi số điện thoại của ai là Mình Yêu mà không phải là số của chị (Chồng chị ghi trong danh bạ số điện thoại của chị là Minh vợ). Gặng hỏi chồng thì chồng chị gắt và bảo chị chỉ có tật suy diễn, Minh Yêu có nghĩa là Minh Yếu, anh bảo cơ quan anh phải ghi thế để phân biệt với một thằng Minh Khoẻ vì trông bề ngoài nó to như lực sĩ. Chị cười như lắc lẻ vì cách ghi danh bạ của chồng không giống ai, việc nghi ngờ chồng có em nào cũng nhanh chóng được chị loại ra khỏi trí nhớ.
Nhưng một hôm, chị đang nằm đọc sách còn chồng thì ngồi nhắn tin gì đó cho bạn. Bất ngờ, máy điện thoại chị nhận được tín hiệu có tin nhắn. Mải đọc chuyện nên chị cũng không để ý nên phải nhờ chồng nhắc, chị mới cầm máy đọc. Thật bất ngờ khi người nhắn lại là chồng chị, chị cười thẩm tưởng chồng nhắc khéo "chuyện ấy" nên mở tin nhắn ra đọc, chị Minh đã không thể tin vào mắt mình khi những dòng chữ "Anh đang nằm cạnh "mái già" nên nhớ em vô cùng. Bây giờ anh hôn em qua điện thoại hôm nào gặp anh hôn từ chân đến đầu nhé." Chị bật dậy, nhìn chằm chằm vào chồng trong khi anh vẫn đang mải miết bấm bấm định nhắn tin tiếp theo. Chĩa điện thoại vào mặt chồng, chị bưng mặt khóc tu tu. Anh chồng lúc đó cứng họng, không nói được câu nào. Thì ra, đúng là số điện thoại của "bồ nhí" anh ghi là Minh Yêu (Mình Yêu) nên khi nhắn tin thì lại nhắn nhầm vào Minh vợ vì chữ đầu giống nhau nên mới xảy ra tình cảnh đó. 
Chị Minh rơi vào trạng thái trầm cảm suốt mấy tháng, mặc dù sau đó với sự động viên của hai gia đình và vì con cái, chị Minh cũng bỏ qua cho chồng nhưng tình cảm và sự tin tưởng đối với chồng không còn được như xưa.
Theo VietNamNet