Thứ ba, 24/2/2015, 14h02

EDUBOSTON: Ngôi nhà phương xa, nơi giấc mơ thành hiện thực

Toàn bộ du học sinh châu Á trong chuyến tham quan California do EduBoston tổ chức
Với tiêu chí cung cấp cho du học sinh nền tảng giáo dục tốt nhất, Công ty Tư vấn du học Mỹ EduBoston đã duy trì và phát triển mối liên kết với hơn 30 trường trung học hàng đầu trong khu vực.
EduBoston là công ty tư vấn du học chuyên cung cấp các cơ hội tiếp cận với nền giáo dục Mỹ cho học sinh, sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, từ bậc phổ thông trung học đến cao đẳng, đại học, và cao học. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục và là đối tác của các trường trung học, cao đẳng, đại học hàng đầu khu vực Đông Bắc Mỹ. Công ty đã tư vấn và phát triển thành công các chương trình du học thuộc khu vực New England cũng như đưa hàng nghìn du học sinh quốc tế sang Mỹ. Những cái tên như: Cape Cod Academy, Bishop Connolly hay Central Catholic đã trở thành bảo chứng về chất lượng giáo dục khi hàng năm có ít nhất 10 sinh viên được chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu thế giới như: Harvard, Yale, M.I.T, Boston...
EduBoston đảm bảo tạo điều kiện học tập và sinh hoạt tốt nhất cho du học sinh thông qua hai chương trình “Ở cùng gia đình bản xứ - Host family” và “Chăm sóc lưu trú toàn diện - Total Managed Care”. Gia đình người bản xứ liên kết với công ty được tuyển chọn kỹ thông qua các vòng kiểm tra nghiêm ngặt sơ yếu lý lịch của từng thành viên trong gia đình. Các thành viên trong gia đình đã và đang học tập hoặc làm việc tại trường mà du học sinh sẽ theo học, do đó, học sinh sẽ được hướng dẫn hòa nhập nhanh hơn vào môi trường mới.
Đối với các du học sinh nhỏ tuổi chưa đủ trình độ tiếng Anh cần được chăm sóc đặc biệt, chương trình “Chăm sóc lưu trú toàn diện” sẽ giúp các em hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu cuộc hành trình trên đất Mỹ. Học sinh sẽ ở trong các ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của EduBoston, có người trông nom, giáo viên hướng dẫn và đầu bếp ở cùng. Cả hai chương trình này đều có sự giám sát chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và EduBoston nhằm đảm bảo điều kiện học tập và sinh hoạt tốt nhất cho học sinh.
EduBoston sẽ gửi báo cáo định kỳ về tình hình của học sinh cũng như phụ huynh có thể tự mình kiểm tra thông qua hệ thống quản lý trực tuyến. EduBoston cũng sẽ cung cấp người quản lý nhằm đưa ra những hỗ trợ cần thiết giúp các em học sinh thành công trong quá trình hòa nhập vào các trường học tại Mỹ.

Chào đón mùa nhập học 2015, EduBoston đang cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí: Các bước chuẩn bị phỏng vấn visa du học Mỹ; cách trả lời phỏng vấn visa du học Mỹ thành công; những điều cần biết về nền giáo dục Mỹ; các bước chuẩn bị cho việc du học Mỹ; hành trang cần thiết trước khi nộp đơn vào các trường tại Mỹ; cách chọn trường hiệu quả khi đi du học Mỹ; cơ hội sở hữu học bổng giá trị.
Liên hệ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC EDUBOSTON
Lầu 5A, Master Building, 41-43 Trần Cao Vân,
quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38 228 555 - 090 957 0799
Email: info@eduboston.vn -
eduboston.quethanh@gmail.com
Website: www.eduboston.vn