Thứ tư, 1/4/2015, 10h04

Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ - ISRAD: Thành công từ chất lượng đào tạo

Với xu thế phát triển công nghiệp hóa hiện nay, đa số các nhà tuyển dụng cần ở các ứng viên có kiến thức chuyên môn, khả năng hòa nhập công việc và kinh nghiệm thực tế, trong khi các ứng viên chỉ có 1 tấm bằng ĐH, CĐ, TC thì chưa đủ thuyết phục được nhà tuyển dụng. So với người có thêm chứng chỉ nghiệp vụ chuyên ngành thì khả năng được nhà tuyển dụng chọn cao hơn, vì họ đánh giá được độ chuyên sâu về thực tế khi các ứng viên đã trải qua các lớp nghiệp vụ chuyên ngành.
Nắm bắt điều này, việc đào tạo các khóa nghiệp vụ ra đời ngày càng nhiều như “mốt” của thị trường trong những năm qua. Điều này không thể tránh khỏi hệ lụy của sự “xô bồ” đó là mang lại thiệt thòi cho người học bởi “tiền mất tật mang” vì những doanh nghiệp, trung tâm đào tạo kém chất lượng.

Tiến sĩ Đào Trung Việt (hình giữa) - Viện trưởng ISRAD, cùng các giảng viên  tại cơ sở Bình Dương  

Lựa chọn một đơn vị đào tào uy tín, chất lượng rất quan trọng vì liên quan đến cả một tương lai của học viên. Đơn cử như Viện Nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ (Viện Israd) là nơi được các học viên lựa chọn trong suốt 11 năm qua, bởi tại đây chất lượng đào tạo được khẳng định qua từng khóa học và đã trở thành bệ phóng cho những thành công của học viên.
Viện ISRAD đào tạo các khóa nghiệp vụ ngắn hạn như: Nghiệp vụ Quản trị du lịch, Chuyên viên xuất nhập khẩu - Hải quan, Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự chuyên nghiệp, Kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế, Khai báo thuế chuyên nghiệp, Kế toán trưởng, Nghiệp vụ kinh doanh xăng dầu... Với chương trình đào tạo sát thực tế để chỉ sau thời gian ngắn (từ 01-03 tháng), học viên sẽ được nâng cấp tay nghề đạt chuẩn, có khả năng thích ứng với mọi thay đổi của doanh nghiệp và dễ dàng kiếm thêm thu nhập.
Đội ngũ giảng viên tại Viện ISRAD là nơi hội tụ các giảng viên, Tiến sĩ, Thạc sĩ có chuyên viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Cao đẳng Kinh tế đối ngoại. Các môn học, được bố trí theo các chuyên đề,  giáo viên giảng dạy theo phương pháp truyền thống kết hợp với hiện đại, ngắn gọn, dễ hiểu, giảng dạy đúng trọng tâm, giúp bạn đạt kết quả cao trong học tập và áp dụng vào công việc thực tiễn. Ngoài ra, Viện Israd  liên kết với các công ty để học viên thực tập, thực hành vững chắc về chuyên môn. Kết thúc khóa học, Viện Israd cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp  có giá trị và uy tín trên toàn quốc.

Một khóa học Viện ISRAD tại cơ sơ Bình Dương

Sư phạm Mầm non - ngành đang “hot”
Một trong những ngành đang thiếu hụt mạnh nguồn nhân lực của nước nhà, với thời gian học tập ngắn nhưng đảm bảo được công việc ổn định sau khi tốt nghiệp. Viện Israd được biết đến với thế mạnh của mình trong những năm qua bởi các lớp đào tạo về nghiệp vụ mầm non. Viện liên kết với Viện nghiên cứu giáo dục TP.HCM thuộc trường ĐH Sư phạm TP.HCM trực tiếp đào tạo và cấp chứng nhận tốt nghiệp. Với các khóa đào tạo như: Nghiệp vụ bảo mẫu, Y tế học đường, Nghiệp vụ cấp dưỡng mầm non tiểu học; Quản lý giáo dục; Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm  phương pháp và lý luận giảng dạy cao đẳng, đại học; Trung cấp sư phạm mầm non. Giáo viên sẽ trang bị cho người học vững chắc những kiến thức về chuyên môn và nghiệp vụ, đồng thời Viện Israd tạo điều kiện cho học viên tham gia đứng lớp trợ giảng. Kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin hoàn thành tốt công việc của mình, đáp ứng được chuyên môn về nghiệp vụ.
Ngoài việc học tập tại cơ sở TP.HCM, những học viên học tại cơ sở Bình Dương Viện có xe đưa rước trọn tuyến cho học viên từ TP.HCM đến Bình Dương.
Cùng với các khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn chất lượng cao, Viện Israd còn tạo sân chơi cho các em thiếu nhi phát triển toàn diện về tư duy, sáng tạo, hoàn thiện nhân cách qua khóa Dạy cờ vua. Viện Israd liên kết với Trung tâm Cờ Quốc Tế trực tiếp giảng dạy, giáo viên của Trung Tâm là những huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiệt tình và cũng là kiện tướng, đại kiện tướng hàng đầu của Việt Nam.Với định hướng "Học Vui - Chơi Trí Tuệ" Trung tâm Cờ Quốc Tế đã nghiên cứu chương trình giảng dạy khác biệt, gần gủi, thân thiện với các em mang đến những buổi học đầy thú vị cho trẻ.
ĐÀO THIẾT
Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD)
Khai giảng các khóa nghiệp vụ ngắn hạn vào ngày 15 hàng tháng; Lớp Dạy cờ vua cho trẻ khai giảng thường xuyên.
Ghi danh và học tại:
Cơ sở 1: 220-222 Quốc lộ 13, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 2: 579 Khánh Tân, Khánh Bình, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
(Trường trung cấp Công Nghiệp Bình Dương, gần Cầu Khánh Vân)
Cở sở 3: 449, đường Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM
(Trường đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ Kiểm Sát - phân hiệu TP.HCM)
Cở sở 4: 33, đường Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai
(Trung Tâm dạy nghề Thanh Niên)
Điện thoại: 08.3899 1417 - 0650 6504 176 - 0914 291 339 (Thầy Hoàng)
Thông tin chi tiết truy cập vào website: www.israd-hcm.edu.vn