Thứ hai, 6/10/2014, 10h10

Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD): Môi trường đào tạo nghiệp vụ chất lượng cao

Được thành lập từ tâm huyết của những người làm giáo dục, Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD) ra đời từ năm 2003. Đến nay, Viện đã thiết lập được một hệ thống giảng dạy đạt tiêu chuẩn, chất lượng uy tín cho từng chương trình học, giúp tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội trong thời gian ngắn nhất.

Tiến sĩ Đào Trung Việt (ở giữa) - Viện trưởng Viện ISRAD cùng CB-NV

Chắc lý thuyết, giỏi nghiệp vụ
Với phương châm: “Học lý thuyết để nắm rõ bản chất, học thực hành để giỏi nghiệp vụ”, Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ giúp bạn học lý thuyết kết hợp với thực hành thực tế bổ sung kiến thức cho người học. Để làm được điều này, Viện đã liên kết với các trường đại học danh tiếng tại TP.HCM như: Đại học Kinh tế, ĐH Sư phạm, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn để có được sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ giảng viên kinh nghiệm lâu năm, trình độ cao hầu hết là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ đến giảng dạy, đào tạo. Đây cũng chính là điểm mạnh đã mang lại sự thành công cho Viện ISRAD và là niềm tự hào mà Viện đã nhận được từ sự tín nhiệm của Quý cơ quan, Doanh nghiệp đến các học viên trong suốt 11 năm qua.
Với phương pháp dạy hiện đại nhưng vẫn tuân theo các quy trình chuẩn, chương trình học được cập nhật hóa tinh gọn, áp dụng ngay trong thực tiễn giảng viên sẽ truyền đạt kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm, nghiệp vụ một cách tận tình để giúp học viên dung nạp được những kiến thức, thực hành những kỹ năng chuyên sâu, thực tế phù hợp với thời đại mà bạn không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Một lớp học tại Viện ISRAD

Đào tạo đa dạng các khóa ngắn hạn
Có trụ sở chính đặt tại quận Bình Thạnh và cơ sở hai tại quận 9 TP.HCM, Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn (khai giảng vào ngày 15 hàng tháng) để bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ cho học viên như: Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm; Nghiệp vụ quản trị du lịch; Chuyên viên kinh tế, chuyên viên xuất nhập khẩu-hải quan; Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng; Quản trị nhân sự chuyên nghiệp; Kế toán doanh nghiệp và thực hành khai báo thuế; Khai báo thuế chuyên nghiệp; Đào tạo giám đốc điều hành và tư vấn quản lý, kế toán trưởng, những kỹ năng mềm, Tiếng Anh giao tiếp - luyện thi Toeic và các lớp nghiệp vụ học 100% bằng tiếng Anh.
Nhằm đảm bảo chất lượng mang lại hiệu quả cao cho học viên, hệ thống các phòng học tại Viện được trang bị khang trang, tiện nghi, lớp học với sĩ số luôn được hạn chế và tài liệu được giảng viên cung cấp để học viên tham khảo thêm. Chia sẻ với chúng tôi về khóa học, học viên Hoàng Thị Hà Linh học khóa nghiệp vụ kế toán trưởng tại Viện, cho biết: “Hiện tôi đang là nhân viên kế toán nhưng tôi muốn mình học thêm nghiệp vụ kế toán trưởng để sau này có cơ hội việc làm tốt hơn. Được bạn bè giới thiệu tôi đã đến học nghiệp vụ Kế toán trưởng tại Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ. Học ở đây, tôi thấy rất hài lòng về môi trường đào tạo, các giảng viên có trình độ cao về chuyên môn, phương thức truyền đạt rất dễ tiếp thu và đặc biệt là GV tận tâm với học viên của mình. Chính những điều này đã mang lại nguồn kiến thức vững chắc và sự tự tin cho tôi về nghiệp vụ của mình”.
Với những gì mà Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đáp ứng được cho học viên trong những năm qua. Tin chắc rằng, Viện ISRAD sẽ mãi là địa chỉ đáng tin cậy để học viên trải nghiệm những khóa học bổ ích, trang bị cho mình vốn kiến thức vững chắc về chuyên môn để thay đổi công việc và hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.
Đ.THIẾT
Viện Nghiên cứu và Phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ (ISRAD)
 Khai giảng các khoá nghiệp vụ ngắn hạn từ 01 - 03 tháng vào ngày 15 hàng tháng
Ghi danh và học tại:
Cơ sở 1: 220-222 Quốc lộ 13, P.26, Q. Bình Thạnh, TP HCM
Cơ sở 2: Đường 449, Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP HCM
(Tại Viện kiểm sát nhân dân tối cao - Trường Bồi dưỡng, đào tạo nghiệp vụ kiểm sát)
Điện thoại: 08.3899 1417 - 0914 291 339 (Thầy Hoàng)