Thứ ba, 10/7/2012, 16h07

366 tân khoa trường cao đẳng quốc tế Kent nhận bằng tốt nghiệp

Normal0falsefalsefalseMicrosoftInternetExplorer4

Sáng 7/7, 366 sinh viên thuộc của trường Cao đẳng quốc tế Kent tốt nghiệp chương trình Cử nhân cao đẳng Úc thuộc 4 chuyên ngành: thiết kế website, quản trị marketing, quản trị kinh doanh, đa truyền thông trong lễ tốt nghiệp diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace, Q.Phú Nhuận (TP.HCM).

Ngoài sự hiện diện của ban giám hiệu, đội ngũ giảng viên và hơn 600 phụ huynh, sinh viên, buổi lễ còn có đại diện các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương và các trường ĐH quốc tế trong và ngoài nước.

Tỏa sáng tài năng sinh viên Cao đẳng quốc tế Kent

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, Thầy John H. Talbot – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Kent đã gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã luôn tin tưởng vào chất lượng đội ngũ giảng viên và bày tỏ niềm lạc quan về tương lai của thế hệ cử nhân mới khi phần lớn đã có việc làm ổn định tại các công ty hoặc tiếp tục liên thông ĐH trong và ngoài nước.

Chủ tịch Hội SV Kent 2011, bạn Đặng Thị Trà Giang, SV xuất sắc ngành quản trị kinh doanh, bày tỏ trong niềm vui: “Chưa bao giờ em được đứng trên sân khấu có đông người như hôm nay, có rất nhiều hoa và quà, bạn bè và người thân… cảm giác rất  hồi hộp và tự hào. Thay mặt cho các bạn SV Kent, em xin hứa sẽ phấn đấu không ngừng…”.

Nguyễn Thanh Phong - SV xuất sắc ngành thiết kế website - nói: “Hôm nay là ngày trọng đại đối với tất cả SV chúng mình và gia đình... Niềm hạnh phúc như nhân đôi khi em vừa trúng tuyển vào một công ty thiết kế website, em nhất định sẽ là một nhà thiết kế giỏi trong tương lai. Kent đã đặt nền móng vững chắc cho tương lai của em cũng như các SV khác”.

Bảy sinh viên đoạt học bổng du học tương đương 2,7 tỷ đồng

Bên cạnh lễ trao bằng tốt nghiệp cho 366 tân khoa, hiệu trưởng John H. Talbot còn trao kỷ niệm chương cho 7 bạn đạt danh hiệu SV xuất sắc và nhiều phần quà có giá trị từ các nhà tài trợ, đơn vị liên kết và học bổng liên thông ĐH Úc với tổng giá trị lên đến 2,7 tỉ đồng của Học viện Kent Sydney, Úc.

Chương trình đào tạo và văn bằng cao đẳng Úc của Trường cao đẳng quốc tế Kent đã được kiểm định theo Hệ thống quản lý chất lượng đào tạo của Chính phủ Úc (NVR RTO Standards) đã được đăng ký với Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam.

Ngọc An