Thứ sáu, 26/9/2014, 11h09

Bồi dưỡng kiến thức ngoài giờ cùng Gia sư Bách Khoa

Năm học 2014 - 2015, gia sư Bách Khoa tiếp tục đẩy mạnh hoạt động dạy kèm tại nhà nhằm phục vụ rộng rãi công tác bồi dưỡng và nâng cao kiến thức cho HS đầu năm học mới.

Với mong muốn đem đến cho các em HS, quý phụ huynh những gia sư chất lượng tốt nhất. Trung tâm gia sư Bách Khoa hiện đã cộng tác với rất nhiều giáo viên giỏi và sinh viên ưu tú của các trường: ĐH Sư phạm, ĐH Bách khoa, ĐH KHXH & NV, ĐH Tự Nhiên, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Kiến Trúc... trên địa bàn thành phố nhằm tạo ra một đội ngũ dạy kèm có chuyên môn cao, cùng với sự năng động, tận tình đã đáp ứng được mọi nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ khác nhau.
Sự chuyên nghiệp của đội ngũ gia sư Trung tâm không chỉ ở phương pháp truyền đạt, kiến thức vững vàng mà những kỹ năng khác như: nắm bắt tâm lý người học, xử lý tình huống, cách uốn nắn những HS cá biệt cũng sẽ được phát huy trong quá trình dạy và vì thế, phụ huynh sẽ phần nào an tâm hơn khi con em mình nay đã có “bạn” đồng hành tin cậy. Trung tâm nhận dạy kèm các môn: Toán - Lý - Hóa - Sinh - Văn..., Anh văn cơ bản - IELTS - TOELF - TOEIC..., các môn năng khiếu: Vẽ - Đàn - Nhạc..., luyện viết chữ đẹp, các ngoại ngữ: Hoa - Hàn - Nhật - Pháp..., luyện thi đại học khối: A, B, C, D...
Nhằm đảm bảo quyền lợi và thể hiện trách nhiệm của đơn vị đối với người học, nếu sau thời gian dạy thử (2 - 3 buổi không thu phí) quý phụ huynh thấy gia sư của đơn vị dạy không đạt yêu cầu hay không phù hợp thì quý phụ huynh có có thể liên hệ lại để Trung tâm thay đổi một gia sư khác thích hợp hơn. Ngoài ra, khi đến với dịch vụ gia sư của Trung tâm, người học sẽ được ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường; dạy sát chương trình, nâng cao và mở rộng kiến thức; thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý phụ huynh, chấp nhận dạy thử là những việc làm khẳng định chữ Tâm và trách nhiệm của đơn vị trong lĩnh vực hoạt động giáo dục. Cùng với phương châm "Uy tín - Tin cậy", Trung tâm gia sư Bách Khoa ra đời và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước đường thành tích và sự thành đạt của các em HS, góp vào niềm vui chung của các gia đình. Để lựa chọn gia sư phù hợp và biết thêm thông tin chi tiết quý phụ huynh vui lòng truy cập website: www.giasubachkhoa.com.vn; địa chỉ: 382/22 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM; 473 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Q.5, TP.HCM hoặc số ĐT: (08) 3830 0655, 0916.276.271 - 0908.018.459 để được tư vấn.
Hải Hồ