Thứ tư, 4/7/2012, 09h07

Câu Lạc bộ Anh ngữ Speak Up: Sân chơi Anh ngữ bổ ích, rèn luyện kĩ năng giao tiếp tiếng Anh

“Trong thời kì hội nhập như hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu không có kiến thức về tiếng Anh, bạn khó có thể xin vào làm trong một công ty nước ngoài với thu nhập cao. Nếu không biết tiếng Anh, bạn không thể giao tiếp để tìm hiểu nền văn hóa của các nước khác. Nếu không biết tiếng Anh, bạn sẽ cảm thấy tự ti trong giao tiếp và cuộc sống..." Thầy Nguyễn Hồng Anh - (TESOL-Úc) Phụ trách chương trình Anh Ngữ Tại Gia và Café Anh Ngữ Speak Up chia sẻ.
Với kinh nghiệm dạy tiếng Anh hơn 20 năm tại các trường Đại học và từng là chủ nhiệm Câu Lạc Bộ tiếng Anh ở Nhà Văn hóa Thanh Niên, thầy Nguyễn Hồng Anh đã mang đến cơ hội cho tất cả mọi người được học tập tiếng Anh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.
Đến với Anh Ngữ Tại Gia và Café Anh Ngữ SPEAK UP, thầy Anh sẽ giúp người học luyện phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, lưu loát thông qua các chủ đề học đa dạng, các bài hát, chương trình đố vui để học, các tour học tiếng Anh... Học viên sẽ được luyện nói bằng bộ đề được biên soạn sẵn, các đoạn hội thoại nghe độc quyền và được tiếp xúc với cách đọc hiểu nhanh nhất. Bên cạnh đó, giáo viên sẽ hướng dẫn, theo sát để hướng dẫn viết và sửa từng lỗi cho từng người. Đặc biệt lớp Luyện Giọng như người bản xứ do thầy nghiên cứu và giảng dạy. Chỉ sau 3 tháng các học viên sẽ đọc - nói như người bản xứ. Do lớp học tại nhà nên thầy kèm từng học viên.
Để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Anh Ngữ Tại Gia có lớp nghe nói, luyện giọng đặc biệt, viết luận, IELTS và TOEIC chỉ với tối đa 20 học viên/ lớp. Đặc biệt, Café Anh Ngữ SPEAK UP có góc dành riêng cho người mới tập nói; Lớp học giao tiếp miễn phí cho tất cả mọi người muốn rèn kĩ năng tiếng Anh. Bên cạnh đó, Anh Ngữ Tại Gia nhận dạy kèm các cấp độ như: Luyện thi IELTS, TOEFL & TOEIC và tổ chức các buổi chuyên đề về phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất do các giảng viên chuyên Anh ngữ đảm trách.
Học tiếng Anh cần phải có môi trường sẽ phát huy được khả năng giao tiếp của học viên. Do đó, Anh Ngữ Tại Gia thường xuyên tổ chức các buổi học miễn phí và seminar tại quán cà phê SPEAK UP (Địa chỉ: 18/2D Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận * ĐT: 0903 068 860 * Website: www.anhngutaigia.yolasite.com và www.honganhtesol.com) để giúp mọi người gặp gỡ, trao đổi, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
"Tôi không thích học tiếng Anh chỉ vì điều đơn giản là tôi thấy khó và chẳng có chút đam mê. Nhưng rồi, cái suy nghĩ ấy biến mất khi ngày đầu tiên tôi tham dự vào CLB Anh ngữ Speak Up với một người bạn. Và chính phương pháp giảng dạy tuyệt vời, sự tâm huyết, cách truyền đạt dí dỏm, thầy Anh đã truyền lửa khiến tôi thích thú với ngôn ngữ này. Sau 3 tháng học ngắn ngủi, tôi chẳng biết mình tiến bộ từ lúc nào mà giờ đây tôi có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với bất kì ai ". Bạn Nguyễn Phương Linh - Học viên trung tâm chia sẻ.
Trần Kiệt