Thứ sáu, 18/7/2014, 09h07

Cơ sở BDVH & LTĐH Hoa Trạng Nguyên: Khởi đầu của sự thành công

5 năm - một chặng đường không dài để nói đến sự hoạt động của một cơ sở. Nhưng ngần ấy thời gian cũng đã in dấu biết bao sự nỗ lực, thành công của thầy và trò trong giảng dạy, học tập; biết bao học sinh (HS) bước vào đời với tương lai xán lạn, đó là những gì mà cơ sở BDVH - LTDH Hoa Trạng Nguyên đã và đang làm được. Báo giáo dục TP.HCM kỳ này gửi đến các bạn trẻ một địa chỉ chất lượng, uy tín để bồi dưỡng văn hóa và luyện thi đại học.
Cơ sở BDVH - LTĐH Hoa Trạng Nguyên sẽ giúp HS củng cố kiến thức, phát triển kỹ năng làm bài, nâng cao khả năng tư duy và tăng cường kinh nghiệm trường thi. Với mô hình học tập theo nhóm, GV sẽ là người hỗ trợ, HS sẽ cùng nhau giải quyết những đề tài. Chính điều này đưa HS vào nề nếp học tập, luôn trong trạng thái vận động để tiếp thu bài, các em có học lực trung bình yếu vẫn có thể đậu đại học chính quy. Hoa Trạng Nguyên luôn ý thức đến chất lượng giảng dạy và học tập cho nên ngay từ ban đầu đã có sự đầu tư kỹ về đội ngũ GV. Ban giảng huấn được chọn lọc có trình độ chuyên môn cao, uy tín và đang giảng dạy tại các trường THPT lớn ở TP.HCM nên có kinh nghiệm dạy đúng cấu trúc đề thi tuyển sinh mới của Bộ GD-ĐT. GV luôn theo sát, kèm cặp từng em, thi kiểm tra định kỳ và thường xuyên báo cáo kết quả học tập của các em với phụ huynh.
Điểm nổi bật của Hoa Trạng Nguyên là HS được nội trú tại cơ sở với môi trường an ninh tốt, hoặc các em ở lại trong ngày khi phụ huynh bận công việc không thể đưa đón; cuối tuần có các trò chơi, văn nghệ, ảo thuật cho các em giao lưu với nhau. Ngoài ra, HS được học thử 1 tuần và khi hài lòng về phương pháp giảng dạy của cơ sở thì đăng ký học, các em mất căn bản được học phụ đạo thêm tất cả các môn không thu phí, đồng thời cơ sở còn áp dụng nhiều chính sách miễn giảm học phí cho HS tham gia nhiều môn học.
Khi được chúng tôi hỏi về chất lượng cơ sở Hoa Trạng Nguyên, chị Nguyễn Thị Thúy phụ huynh em Lã Xuân Thanh Thiên, cho biết: “Con tôi lúc trước lười học, có học lực yếu. Tuy nhiên kể từ ngày vào học tại Hoa Trạng Nguyên cháu đã cải thiện được thành tích học tập lên học lực khá, ý thức học tập tốt hơn. Chính phương pháp giảng dạy của các thầy cô ở đây đã kích thích tính ham học và chủ động của cháu. Nhưng quan trọng nhất là sự yêu mến, quan tâm của GV đã giúp cháu không chỉ về kiến thức mà còn các kỹ năng sống”.
Được biết, cơ sở Hoa Trạng Nguyên đào tạo đa dạng các lớp học, khóa học tạo điều kiện cho các bạn trẻ tham gia. Lớp LTĐH khối A, A1, B, D; Lớp BDVH cho HS từ lớp 6 đến lớp 12; Lớp dạy Toán, Tiếng Việt, luyện viết chữ đẹp, Anh Văn Thiếu Nhi cho HS cấp I. Với phương pháp sư phạm độc đáo đảm bảo các em có đủ nền tảng kiến thức bước vào ngưỡng cửa cấp II. Dạy ngoại ngữ các môn: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Hoa,… cho HS du học, người xuất khẩu lao động,…
V.THIẾT
CƠ SỞ BDVH - LTĐH HOA TRẠNG NGUYÊN
Liên hệ: 611/13/8 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM
(Dưới chân Cầu Cụt, cạnh CLB Cầu Lông Đức Lợi, trường THCS Nguyễn Trãi)
ĐT: 0988 653 426 (cô Cúc), 0938 456 011 - 0969 891 024 (thầy Thẩm)