Thứ tư, 8/10/2014, 14h10

Cơ Sở Ngoại Ngữ - Tin Học - Luyện Thi Đại Học An Thái: Giải pháp đầu tư hiệu quả cho bạn

Trong xã hội thời hiện đại, Ngoại Ngữ và Tin học là những kiến thức thông dụng và rất cần thiết trong cuộc sống, bạn cần phải trang bị cho mình vốn kiến thức thật vững vàng về nó. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả học tập như mong đợi, ngoài giải pháp đầu tư từ ban đầu học viên cần phải …“chọn mặt để gửi vàng”.

Trong chuyên đề “Bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ, Báo giáo dục TP.HCM mời bạn đọc đến với cơ sở An Thái - một địa chỉ thân quen, được sự tin yêu của đông đảo quý phụ huynh, học viên suốt 5 năm qua trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa…

Ông Trần Hữu Tuấn (bên trái) - GĐ An Thai nhận giấy khen của Sở GD-ĐT TP.HCM về thành tích tốt trong dạy và học

Cơ sở An Thái được biết đến với nhiều chương trình đào tạo đa dạng để phục vụ nhu cầu của người học; lộ trình học tập được thiết kế bài bản cùng phương pháp giảng dạy sáng tạo, với đội ngũ GV trình độ cao, giàu tâm huyết đã mang lại nền tảng kiến thức vững chắc cho học viên qua các khóa học.
Ngoại ngữ - Tin học
Đào tạo theo chương trình chuẩn của Cambridge, khóa Anh văn thiếu nhi dành cho lứa tuổi từ 6 - 11 tuổi. Chương trình này được An Thái thiết kế phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi nhằm mục tiêu xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc với định hướng phát triển đều 4 kỹ năng nghe - nói - đọc viết - phát âm chuẩn và rèn luyện sự tự tin cho các bé. Giúp học viên tự tin tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ Cambridge Starters, Movers và Flyers.
Chương trình Anh ngữ dành cho học viên từ 11 - 17 tuổi, giúp các em giao tiếp lưu loát bằng Anh ngữ ở cấp độ cao; học tốt chương trình Anh ngữ ở trường phổ thông và tự tin hội nhập với các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế như KET, TOEFL, TOEFL và IELTS.
Đội ngũ GV tại An Thái được tuyển chọn khá khắt khe, bên cạnh chuyên môn cao đòi hỏi GV phải có nhiệt huyết. Cơ sở An Thái sử dụng phương pháp trực quan tương tác Interactive Visual Method, với phần mềm Interactive mới qua hệ thống máy chiếu kỹ thuật số hiện đại, giúp học viên có cơ hội thực hành, nâng cao kỹ năng nghe, nói và phát âm hiệu quả. Bên cạnh đó, các hoạt động ngoại khóa được An Thái tổ chức hàng tháng theo chuyên đề, giúp các em giao lưu với GV ngừơi bản ngữ đồng thời say mê yêu thích việc học tiếng Anh hơn.

Một lớp học tại cơ sở

Ngoài ra, An Thái tổ chức đào tạo các lớp: Tin học cơ bản, chứng chỉ A, B cho mọi đối tuợng với thời gian linh động các lớp học. GV An Thái không dạy theo phương pháp truyền thống mà kết hợp lý thuyết với thực hành song song trên máy.
Bồi dưỡng văn hóa và Luyện thi đại học
Được sự tín nhiệm của học viên, quý phụ huynh, cơ sở An Thái giảng dạy các lớp BDVH từ lớp 6 đến lớp 12 và LTĐH các khối A,A1,B,D chất lượng cao. Với đội GV giỏi, nhiều năm kinh nghiệm LTĐH đến từ các trường Chuyên tại TP.HCM và sĩ số lớp học ít dưới 20 em, đã mang lại hiệu quả học tập cao.
Được biết, cơ sở An Thái có nhiều chính sách khuyến học dành cho học viên. Miễn giảm 100% học phí các khóa học cho HS khó khăn, gia đình chính sách đồng thời trao những suất học bổng bán phần, toàn phần trong truờng học cho HS nghèo vượt khó. Đặc biệt, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, An thái tổ chức nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho học viên như tặng ba lô, áo thun, giảm học phí…
Chia sẻ với chúng tôi, ông Trần Hữu Tuấn - GĐ cơ sở An Thái, cho biết: “An Thái luôn nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường giáo dục chất lượng cao nhằm đáp lại sự tin yêu của học viên, sự giúp đỡ của các cơ quan ban ngành. Đặc biệt sự giúp đỡ của bà Lê Thanh Bình, GĐ trung tâm GDTX Quận Thủ Đức đã tạo điều kiện cho An Thái được mở thêm cơ sở mới nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Nhân đây, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến ông Lê Minh Tuấn - Trưởng phòng GD-ĐT quận Thủ Đức; Giám đốc trung tâm GDTX quận Thủ Đức, quận 9; Hiệu trưởng các trường tiểu học đã luôn giúp đỡ, ủng hộ An Thái”.
Có nhiều cách để tô điểm cho cuộc sống thêm ý nghĩa và tươi đẹp. Cơ sở An Thái đã lựa chọn cho mình lối đi riêng mang đậm tính nhân văn - đóng góp vào công cuộc xã hội hóa giáo dục bằng chính cái tâm để mang lại hiệu quả cao từ công tác đào tạo. Tin rằng, cơ sở An Thái ngày càng vững mạnh để vươn xa, chắp cánh cho ước mơ của bao bạn trẻ.
ĐÀO THIẾT
Cơ Sở Ngoại Ngữ - Tin Học - BDVH - LTĐH An Thái
CS1: 902, KP1, Tỉnh Lộ 43, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Trường Tiểu Học Bình Chiểu)
CS2: 153/1 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Trung tâm GDTX Thủ Đức)
ĐT: 083.722.1282 - 0903 300 015 - Website: anthai.edu.vn