Thứ tư, 9/7/2008, 09h56

Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Sài Gòn: Mang đến sức khỏe tuyệt vời

Cuộc sống hiện đại ngày càng đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của con người. Bên cạnh nhu cầu được ăn ngon mặc đẹp, được sống cuộc sống thoải mái , tiện nghi thì con người còn có nhu cầu được ăn ngon, ăn đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt. Từ đó, con người có thể làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn. Chính vì lí do đó mà ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ, góp phần đáp ứng nhu cầu về ăn uống cho mọi người.

Theo số liệu thống kê của Cục Thống kê TP.HCM thì trong năm vừa qua, nhu cầu đối với các sản phẩm thực phẩm chế biến từ thịt tăng lên rất nhanh. Trong đó xúc xích tiệt trùng là một trong những  sản phẩm chế biến từ thịt rất được quan tâm. Xúc xích tiệt trùng là một sản phẩm ăn liền ngày càng phố biến do tính tiện lợi và có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Với mong muốn cung cấp cho xã hội những thực phẩm sạch - an toàn - dinh dưỡng và tiện dụng, vừa qua Công ty TNHH Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (Saigon Nutrifood) đã vinh dự nhận được giải thưởng Cúp vàng Thương hiệu Việt 2008 cho loạt sản phẩm xúc xích tiệt trùng theo công nghệ của Nhật Bản. Chia sẻ cảm nhận của mình trong buổi lễ nhận giải, bà Lữ Thị Ngọc Minh - Giám đốc Saigon Nutrifood, khẳng định: “Thắng lợi lớn nhất mà chúng tôi đạt được là lòng tin của người tiêu dùng…”.

 Các sản phẩm xúc xích tiệt trùng mới của Nutrifood đang có mặt trên thị trường: Xúc xích heo (Tasty sausage), xúc xích phomai(Tasty cheese), xúc xích giò lụa, xúc xích batê gan, xúc xích trứng, xúc xích bắp, xúc xích Baguette, xúc xích jambon (Tasty ham)… Bên cạnh đó, tháng 10/2008 Nutrifood sẽ giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới được chế biến từ thịt heo tươi để quý khách hàng lựa chọn.

- Chào chị, bên cạnh ưu thế lòng tin của người tiêu dùng thì điều gì khiến chị tin tưởng thực hiện cam kết cho chất lượng sản phẩm?

- Bà Lữ Thị Ngọc Minh: Công ty TNHH Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn được xây dựng năm 2005 trên diện tích 4.500m² tọa lạc tại Khu Công nghiệp Sóng Thần 2, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là nhà máy xây dựng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 và HACCP, chuyên sản xuất thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, được đưa vào hoạt động tháng 01/2007 với Ban lãnh đạo giỏi, tâm huyết, có năng lực chuyên môn cao, đội ngũ công nhân lành nghề và trang thiết bị hiện đại. Thông qua một chiến lược có trọng tâm, chủ trương cam kết kiên định về khâu chất lượng cùng bí quyết công nghệ và chính sách phân phối đến tay người tiêu dùng với giá cả hợp lý, chúng tôi tin tưởng quý khách hàng sẽ vì sức khỏe của mình và mọi người thân yêu mà ủng hộ và thưởng thức sản phẩm của Saigon Nutrifood.

 

 

- Được biết, sản phẩm xúc xích tiệt trùng của Saigon Nutrifood được sản cuất theo công nghệ Nhật Bản, vậy quy trình này diễn ra như thế nào, thưa chị?

- Điểm khác biệt là nguyên liệu chính  nạc heo sử dụng là nạc heo tươi được cung cấp hàng ngày bởi các nhà cung cấp uy tín, có quy trình chăn nuôi và giết mổ khép kín nên đảm bảo chất lượng thịt đạt theo tiêu chuẩn của Công ty và an toàn vệ sinh của Cục thú y. Thịt ướp được trữ mát trong thời gian từ 12h đến 24h để dậy lên hương vị đặc trưng. Sau đó phối trộn và xay nhuyễn cùng với gia vị và các chất dinh dưỡng như DHA, Canxi, Xơ. Sản phẩm sau khi xay nhuyễn được đưa vào máy định hình khép kín tự động của Nhật Bản. Để đảm bảo an toàn cho chất lượng về mặt VSTP, sản phẩm được nấu ở chế độ tiệt trùng nhưng vẫn giữ hương vị thơm ngon đậm đà. Sản phẩm sau khi nấu sẽ chuyển sang công đoạn kiểm tra và đóng gói theo quy cách thích hợp với từng loại sản phẩm. Công đoạn kiểm tra này là khâu cuối cùng của quy trình sản xuất, để sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng, an toàn…   

- Việc phát triển thị trường sản phẩm của Nutrifood hiện nay ra sao?

- Hiện tại, sản phẩm xúc xích Nutrifood đã được phân phối khắp tỉnh thành trên cả nước. Riêng tại TP.HCM, sản phẩm được cung ứng cho hơn 30 đơn vị trường học trên địa bàn và có mặt hầu hết ở các siêu thị.

 * Xin cảm ơn chị!

Văn Vinh (Thực hiện)