Thứ tư, 16/5/2012, 10h05

ĐH Ngân Hàng TP.HCM VÀ ĐH Khoa học ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ - Chương trình MBA chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng

ĐH Ngân Hàng TP.HCM VÀ ĐH Khoa học ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ - Chương trình MBA chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
Nền tảng cho một sự nghiệp vững vàng
Trong khuôn khổ các hoạt động nhằm thúc đẩy quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thụy Sĩ, trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (BUH) đã hợp tác với trường Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ (FHNW) triển khai chương trình Executive MBA in Finance and Banking (Thạc sỹ QTKD chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng)  tại Việt Nam.

Học viên của chương trình trong chuyến đi thực tế tại ngân hàng
NEUE AARGAUER - Thụy Sỹ

Chương trình được thiết kế dành riêng cho những cá nhân có tiềm năng thăng tiến trong ngành Tài chính - Ngân hàng nhằm xây dựng một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc, giúp học viên nắm được những vấn đề chuyên sâu và cập nhật trong ngành Tài chính - Ngân hàng cùng với các kiến thức về quản lý.
Chương trình được giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh, bởi các GS - TS, giảng viên của FHNW, BUH và chuyên gia đến từ các tổ chức tài chính danh tiếng. Nhờ vậy, chương trình không chỉ đem đến cho học viên các kiến thức học thuật, mà còn chia sẻ những kinh nghiệm và tình huống thực tế của các giảng viên. Trong quá trình học, học viên cũng sẽ có 3 tuần học tập và tham quan thực tế tại Thụy Sỹ.
Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên sẽ được nhận bằng Executive MBA in Finance and Banking (Thạc sỹ QTKD chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng) do Đại học Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ cấp. Bằng cấp có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Chương trình tự hào đã mang đến môi trường học tập chuyên nghiệp, năng động và tạo ra những nền tảng vững chắc cho sự nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng của các khóa học viên.
Trần Kiệt
Chương trình tuyển sinh khóa 11
Hạn chót nộp hồ sơ: 12/6/2012
Khai giảng: 30/7/2012
Ghi danh và học tại:
Trung Tâm Hợp Tác Quốc Tế - Đại học Ngân hàng:
39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (84-8) 38214660 * Fax: (84-8) 38214661
Email: info@bu.edu.vn * Website: www.bu.edu.vn