Thứ hai, 8/10/2012, 10h10

Gia sư Tài Năng Việt: Tự hào về một đội ngũ giảng dạy

“Cộng tác đã được 4 năm, với uy tín và chế độ đãi ngộ phù hợp, Tài Năng Việt thực sự là một môi trường chuyên nghiệp để tôi có thể phát huy hơn nữa khả năng sư phạm cũng như phương pháp giảng dạy”. Đó là lời sẻ chia chân thành của anh Nguyễn Văn Hà (nguyên sinh viên Trường Đại học Sư Phạm TP.HCM) khi trao đổi với Báo Giáo Dục TP.HCM về Trung tâm gia sư Tài Năng Việt.
Thành lập từ năm 1997, thương hiệu Tài Năng Việt được biết đến là trung tâm gia sư uy tín và đầu tiên ở TP.HCM. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, Tài Năng Việt tự hào đã có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác giáo dục cũng như hỗ trợ việc làm cho giáo viên và sinh viên trên địa bàn thành phố. Với sự uy tín của mình, trung tâm đã giúp đỡ hơn 100.000 giáo viên, sinh viên có được việc làm ổn định với thu nhập tốt. Nhưng điều mà đội ngũ giáo viên, sinh viên quan tâm và hài lòng nhất là với môi trường năng động, chuyên nghiệp và có tên tuổi, Tài Năng Việt đã tạo điều kiện, mở ra nhiều cơ hội cho sự đam mê, lòng yêu nghề được quy tụ về đây để họ gắn bó với nhau thành một “đại gia đình” nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nhau gánh vác sứ mạng cao cả.
Với hệ thống 3 văn phòng ở TP.HCM gắn với phương châm “uy tín - chất lượng, giáo viên giỏi - nhiệt tình - tận tâm” cho nên quý Thầy Cô cũng như các bạn sinh viên có thể lựa chọn và hoàn toàn yên tâm cộng tác tại trung tâm. Kinh nghiệm giảng dạy là sự tích lũy cả một quá trình chứ không phải là sự nhất thời hay một giai đoạn cho nên cùng sự tỉ mỉ, một thái độ làm việc nghiêm túc và tôn trọng đã giúp Tài Năng Việt “ươm mầm”, “nuôi dưỡng” bao ước mơ nghề nghiệp, tạo cho các bạn sinh viên có sự tự tin, nhiều cơ hội việc làm trong tương lai và quý Thầy Cô vững thêm tay nghề, tiếp tục nỗ lực phấn đấu.
Ghi nhận thành quả gặt hái được từ nhiều năm qua với bao công sức gây dựng, tập thể CB-CNV Tài Năng Việt càng thấu hiểu giá trị và sự đóng góp lớn lao của bao thế hệ giáo viên, gia sư đã hết mình vì sự nghiệp đổi mới của giáo dục và cộng đồng. Hy vọng rằng với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, Tài Năng Việt sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, sự đồng hành hơn nữa của quý Thầy Cô, các bạn sinh viên và sẽ là động lực giúp cho cán bộ nhân viên của Tài Năng Việt thêm ý chí, quyết tâm vun đắp cho tâm nguyện “trồng người” bay cao, bay xa hơn nữa.
Hồ Hải
Thông tin liên hệ:
Hệ thống văn phòng Cty tư vấn phát triển Giáo dục - Gia sư Tài Năng Việt
VP1: 69 đường Đất Thánh, P.6, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 38686354 - 0908193734
VP2: 369/7B Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 38686352 - 0918793586
VP3: 36/50 Đường D2 - (Điện Biên Phủ), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: (08) 38685243 - 0917320715
Website: www.giasutainangviet.com