Thứ sáu, 6/3/2015, 09h03

Giáo viên Phạm Văn Phi: Giúp học sinh đạt điểm 10 môn Toán

Thầy giáo dạy kèm giúp HS đạt thủ khoa môn Toán trường ĐH Bách Khoa TP.HCM và nhiều HS đạt điểm 10 môn Toán trong các kỳ thi tuyển sinh vào cấp 3 - Thầy Phạm Văn Phi: 0124 257 4444.

Giáo viên Phạm Văn Phi

Được biết, thầy Phạm Văn Phi đạt giải Nhì trong cuộc thi Toán của tỉnh Nam Định năm 1981 - 1982, sau đó được chọn vào đội thi Toán quốc gia và được tuyển thẳng vào trường Đại học sư phạm Hà Nội I (khóa 1982 - 1986)... Với đỉnh cao kiến thức về môn toán học, thầy Phạm Văn Phi “truyền lửa” cho HS say mê học giỏi môn Toán; giúp các em cấp II, III thi đậu các trường Chuyên, phổ thông Năng khiếu, đạt điểm tuyệt đối môn Toán trong kỳ thi vào lớp 10 và kỳ thi Đại học vừa qua, em Nguyễn Đỗ Huy Hoàng đạt 10 điểm Toán, trở thành Á khoa trường ĐH Bách Khoa TP.HCM.
Với phong cách dạy rất riêng, cách giảng bài vừa phải, phân loại rõ ràng từng nội dung kiến thức, đã giúp HS hiểu bài nhanh phù hợp với các đối tượng HS từ trung bình khá trở lên. Khi học các bài giảng của thầy Phi, các em sẽ được làm quen với hệ thống bài tập hay, có thể áp dụng lý thuyết linh hoạt vào giải các dạng bài tập. Ngoài ra, trong mỗi bài giảng, lượng kiến thức được thầy cung cấp khá lớn và đặc biệt là có sự bổ sung nhiều dạng bài tập phong phú với mức độ khó tăng dần để học sinh nâng cao.
Em Lê Nam (ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM), HS trường Chuyên Lê Hồng Phong nhận xét: “Thầy Phi có kiến thức chuyên sâu về môn Toán. Thầy dạy dễ hiểu, nhớ lâu, cách giải bài tập nhanh và ngắn gọn, bài tập của thầy khá đa dạng và phong phú. Nhưng quan trọng là thầy Phi có nhiều bí quyết, nhiều chiêu giải bài tập rất đặc sắc nên thu hút em. Trước khi đỗ vào trường Chuyên học lực em chỉ trung bình”.
Được biết, những HS lớp 12 học thầy Phi đều thi đỗ vào các trường Đại học uy tín tại TP.HCM. Đặc biệt, tại kỳ thi ĐH vừa qua, em Nguyễn Đỗ Huy Hoàng (theo học thầy Phi từ đầu cấp II) đã đoạt Á Khoa trường Đại học Bách khoa TP.HCM với 28 điểm, môn toán 10 điểm cao hơn thủ khoa của trường 1 điểm (Thủ khoa trường đạt 28,5 điểm, môn toán 9 điểm - PV). Với hơn 20 năm giảng dạy chuyên Toán, bồi dưỡng HS giỏi Toán các cấp và LTĐH, thầy Phạm Văn Phi chia sẻ: “Giúp cho các em học sinh cấp II, III được vào học một trường Chuyên, Năng khiếu, đạt được điểm 10 môn toán kỳ thi vào lớp 10 và đỗ vào trường Đại học lớn là “sứ mệnh” của tôi, và thật hạnh phúc khi tôi đã hoàn thành điều đó trong bao nhiêu năm qua. Tôi muốn truyền đạt lại kho tàng kiến thức môn Toán mà mình đã tích lũy được cho thế hệ trẻ, mang đến cho các em nhiều điều bất ngờ và sự say mê yêu thích, khám phá môn Toán”. Bên cạnh các lớp bồi dưỡng môn Toán giúp HS thi đỗ vào trường Chuyên Lê Hồng Phong, Phổ thông Năng khiếu và LTĐH, thầy Phạm Văn Phi sắp khai giảng lớp đạt điểm 10 môn Toán cho kỳ thi tuyển sinh vào cấp 3.
Đăng ký học tập, trang bị cho mình nguồn kiến thức thật vững chắc về môn Toán để thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình, các bạn học sinh liên lạc thầy Phạm Văn Phi qua số máy 0124 257 4444.
XUÂN LỮ