Thứ hai, 15/9/2014, 09h09

Hệ thống Trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ: Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập & phát triển - Lễ khai giảng năm học mới 2014 – 2015

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, được sự nhất trí của các cấp, ngành. Ngày 6/9 Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập và phát triển, Lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015.

Trong suốt 5 năm vừa qua, thầy và trò Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ đã có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Chất lượng giáo dục toàn diện của trường được nâng lên hàng năm. Trong năm học 2013-2014, kết quả đào tạo của nhà trường rất cao với số học sinh giỏi của chương trình Giáo dục Quốc gia chiếm 84.8%, khá 15.2%, không có học sinh trung bình.
Bên cạnh đó, các em học sinh không chỉ đạt được kết quả cao ở chương trình Giáo dục Quốc gia mà còn ở cả chương trình Quốc tế với kết quả cũng đáng khích lệ: 100% học sinh lớp 5 đạt chứng chỉ KET, vượt chỉ tiêu đào tạo của trường. Số học sinh giỏi chiếm: 74.67%; học sinh khá chiếm 12%; Học sinh trung bình chiếm 13.33%.
Chia sẻ tại buổi lễ, thầy Nguyễn Thiện Minh, Hiệu trưởng Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ, cho biết: “Thành quả mà nhà trường đạt được là do sự nỗ lực không ngừng của tập thể CB-GV-NV. Bên cạnh đó, nhà trường còn nhận được sự quan tâm giúp đỡ, sự chỉ đạo và ủng hộ nhiệt tình của các cấp ủy Đảng, của chính quyền địa phương, sự tín nghiệm của quý vị phụ huynh. Với nhiệm vụ và mục tiêu hướng tới cho năm học mới là xây dựng môi trường giáo dục toàn diện, nâng cao chất lượng dạy và học, đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu “đào tạo những công dân toàn cầu” có kĩ năng, kiến thức khoa học hiện đại nhưng vẫn giữ gìn được bản sắc dân tộc.
Mùa hè đã hết, năm học mới đã bắt đầu. Đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên của trường nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ và với ngành Giáo dục từ đó xác định trách nhiệm xây dựng, phát triển Nhà trường, để Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ ngày một phát triển bền vững, là nơi mà Quý Phụ huynh trao trọn niềm tin khi gửi con, em theo học tại Hệ thống trường Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ này.
Trần Kiệt