Thứ năm, 10/4/2014, 16h04

Lớp vẽ DOA: Giúp học viên thi khối ngành V, H đạt điểm cao môn Vẽ

Tuy thành lập chưa lâu (năm 2012) nhưng Trung tâm đào tạo đồ hoạ kiến trúc DOA đã không ngừng phát triển về chất lượng dạy - học cũng như về số lượng học viên (HV). Cùng với sự điều hành, quản lý của bộ ba là kiến trúc sư tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc TP.HCM có tâm huyết (Trần Ngọc Hải, Nguyễn Cao Thắng, Nguyễn Thị Thúy Đào), DOA đã là nơi bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ uy tín được phụ huynh, HV ở Bình Thạnh và các quận lân cận biết đến.

 

Nằm ở vị trí thuận tiện đi lại (420 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) với lịch học linh động tất cả các ngày trong tuần (sáng: 9h - 12h, chiều: 2h - 5h và tối: 6h - 9h), DOA đã tạo điều kiện tốt nhất cho HV có thể thoải mái lựa chọn về thời gian thích hợp để đến lớp luyện vẽ. Chia sẻ thêm với chúng tôi về điều này, Kts.Trần Ngọc Hải - Giám đốc trung tâm cho biết: “Gác lại mọi bộn bề của cuộc sống thường ngày, mỗi khi xong việc tôi lại tới đây vì nó cho tôi cảm giác thoải mái và trung tâm cũng mong muốn HV đến lớp với tâm trạng như vậy (rãnh là tới lớp - PV) vì nếu thời gian cố định sẽ làm việc học trở nên gò bó dẫn đến không hiệu quả”.
Mặt khác, nhằm tăng chất lượng dạy - học, trung tâm đầu tư cơ sở vật chất (bàn, ghế, giá đỡ, dụng cụ phục vụ việc học...) với phòng ốc rộng rãi theo thiết kế chuẩn dành riêng cho bộ môn vẽ.
Trung tâm có nhiều khóa học dành cho mọi đối tượng và đáp ứng được nhu cầu học tập trước thực trạng thiếu các địa chỉ bồi dưỡng năng khiếu khối ngành V, H. Đặc biệt tại đây còn có lớp định hướng và phát triển năng khiếu vẽ cho thiếu nhi. Họa sĩ Công Lên sẽ hướng dẫn tỉ mỉ phương pháp, cách thức chia hình khối, làm bài thi sao cho đạt điểm cao, luôn thường trực tại lớp để kèm sát từng HV vì vậy chỉ sau 2 tháng HV sẽ thành thạo vẽ chân dung, 1 tháng đối với vẽ đầu tượng. Dễ nhìn thấy bầu không khí học tập vui tươi, cởi mở tại đây khi người dạy cũng như người học luôn có thái độ hòa đồng, thân thiện, luôn lắng nghe ý kiến của nhau. Ngoài ra, Trung tâm còn là nơi đào tạo các khóa học đồ họa kiến trúc (3Dmax, Vray, Autocad, Photoshop, Revit, Sketchup, Lumion....) ứng dụng thực tế dành cho SV kiến trúc xây dựng và người đi làm.
Được biết, để phục vụ mùa thi 2014, DOA giảm 10% học phí (từ tháng 4 - tháng 6), giảm 5% cho 2 HV và 10% cho 3 HV đến đăng ký, hoàn trả 100% học phí nếu HV thi môn vẽ dưới 6 điểm. Quý phụ huynh, HV muốn biết thêm thông tin về lớp vẽ vui lòng liên hệ Kts.Hải - 0915 715 774, Hs.Công Lên - 0933 905 160 hoặc website: dohoakientruc.vn để được tư vấn.
Hải Hồ