Thứ sáu, 4/4/2014, 09h04

Luyện Tài Rèn Đức - Thỏa sức thành công

Hiện nay, hàng loạt các trung tâm luyện thi đại học (LTĐH) ra đời đã gây không ít khó khăn cho học sinh (HS) trong việc tìm kiếm một đơn vị luyện thi uy tín, khi mùa thi ĐH đang đến gần.

Nhằm hỗ trợ cho HS một “địa chỉ vàng”, Giáo dục TP.HCM đã có cuộc khảo sát các đơn vị LTĐH và kỳ này xin giới thiệu Trung tâm LTĐH Tài Đức - Đơn vị đã được đông đảo quý phụ huynh và HS tin yêu từ mô hình đào tạo chất lượng.
Tại trung tâm LTĐH Tài Đức HS được học trong môi trường Dạy thật - Học thật. Ngoài hệ thống các phòng học khang trang, mô hình lớp học theo nhóm từ 15 - 20 HS/ lớp, HS được giảng dạy trực tiếp bởi ban giảng huấn tận tâm, nhiều kinh nghiệm (Hầu hết là những Thạc sĩ, Cử Nhân, Giáo Viên giỏi đến từ các trường Đại Học và Phổ Thông danh tiếng, chuyên LTĐH như: ĐH Sư Phạm, Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Khuyến...).
Bên cạnh đó, các bộ giáo trình luôn được trung tâm cập nhật mới theo chuẩn của Bộ GD-ĐT. Chương trình học theo đúng nội dung, ra đề theo hình thức thi trắc nghiệm + tự luận mới nhất của Bộ GD-ĐT. HS được trang bị các kỹ năng và bí quyết làm bài trắc nghiệm - tự luận nhanh. GV sẽ rèn luyện cho các em những phương pháp giải các bài tập và lý thuyết từ cơ bản đến nâng cao phù hợp, bám sát với đề thi tuyển sinh ĐH-CĐ của Bộ GD-ĐT. Giúp HS có học lực yếu, trung bình vẫn có thể đậu đại học. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên tổ chức kiểm tra và lớp chuyên đề hàng tháng, đặc biệt là các kỳ thi thử giống như kỳ thi ĐH để HS làm quen với không khí phòng thi, đề thi, qua đó kịp thời đánh giá kiến thức để hỗ trợ cho từng em.
Ghi nhận từ mô hình đào tạo hiệu quả của trung tâm Tài Đức là trên 80% HS đậu vào các trường ĐH-CĐ lớn, gần 100% trên điểm sàn, sự tin yêu của quý phụ huynh và HS tại TP.HCM cũng như ở tỉnh. Trao đổi với chúng tôi, em Lê Nam ngụ tỉnh Đồng Nai, đang luyện thi tại Tài Đức, cho biết: “Em được các anh chị lớp trước giới thiệu học tại trung tâm Tài Đức, tại đây như là ngôi nhà thứ 2 của em. Các thầy cô luôn yêu thương, chỉ bảo tận tình cộng với phương pháp giảng dạy sáng tạo, sinh động cuốn hút. Nay thì em có thể tự tin với kỳ thi ĐH sắp tới”.
Được biết bên cạnh LTĐH, Tài Đức còn mở các lớp Bồi dưỡng văn hóa lớp 10,11,12 cho HS bồi dưỡng kiến thức. Ngoài ra, trung tâm có khu nội trú an ninh dành cho HS ở xa, GV quản nhiệm luôn theo sát từng em và thường xuyên báo cáo kết quả học tập về gia đình. Đặc biệt trong các ngày thi ĐH, HS và phụ huynh có thể ở miễn phí tại khu nội trú, trung tâm có tổ chức đưa đón HS đi thi.
T.PHƯƠNG
Trung tâm LTĐH Tài Đức khai giảng các Khóa LTĐH khối A,A1,B,C,D các ngày: 07/04/2014; 05/05/2014.
Đặc biệt khóa “LUYỆN THI CẤP TỐC” Khai Giảng 05/06/2014
Ghi danh: 578 Lê Đức Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, TP.HCM
ĐT: 08. 6680 6445 - 0120 788 3634 - 0976 963 844
Website: luyenthidaihoctaiduc.edu.vn