Thứ tư, 4/6/2014, 10h06

Luyện thi Vẽ, Kiến trúc - Mỹ thuật Bình Giã: Cho tình yêu Mỹ thuật, Hội họa được thăng hoa

 

Kỳ tuyển sinh đại học năm 2014 một số trường đại học trong cả nước có thay đổi môn thi cho các ngành thi tuyển khối V và H trước đây. Theo đó, các khối thi này được bổ sung thêm với khối V1 và H1. Trong đó, khối V1 thi các môn toán, vẽ mỹ thuật, ngữ văn; khối H1 thi các môn toán, vẽ trang trí màu, ngữ văn.
Với việc thay đổi, bổ sung khối V1, H1 của Bộ GD-ĐT nhằm chú trọng đến chất lượng, kỹ năng thực hành của các thí sinh ở bộ môn năng khiếu. Vì vậy, các sĩ tử phải trang bị một chiều sâu kỹ năng để mang lại hiệu quả cho kỳ thi ĐH-CĐ 2014.
Trước thực tế đó, trung tâm luyện thi vẽ, kiến trúc - mỹ thuật Bình Giã đã chú trọng đến công tác đào tạo, trau dồi kỹ năng thực hành cho học viên ở bộ môn trang trí màu và vẽ đầu tượng, giúp các em đạt điểm cao ở các khối thi V1, H1. Bên cạnh đó, trung tâm Bình Giã vẫn tổ chức ôn luyện các môn thi ở hai khối V, H theo truyền thống.
Trung tâm Bình Giã được biết đến với hơn 12 năm qua về lĩnh vực luyện thi ngành vẽ, kiến trúc, mỹ thuật và các khối A, A1, B,D. Chất lượng đào tạo là một trong những tôn chỉ mà đội ngũ CB-GV Bình Giã luôn hướng tới, chính điều này đã tạo nên sự thành công của trung tâm. Từ thành quả đậu Đại học của học viên luôn ở cấp đầu TP.HCM, đến sự tin yêu của phụ huynh và HS tại TP.HCM cũng như ở các tỉnh dành cho Bình Giã.
Góp phần làm nên thương hiệu cho Bình Giã là nhờ trung tâm có một đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết, nhiều kinh nghiệm luyện thi đồng thời có trình độ cao đến từ các trường ĐH uy tín của TP.HCM như ĐH Kiến Trúc, Mỹ Thuật… Ngoài ra, phương pháp giảng dạy chính là “nét son” mà Bình Giã đã và đang duy trì. Được biết, trung tâm luôn cập nhật đề án tuyển sinh mới nhất của Bộ GD-ĐT và phương pháp ôn luyện bám sát với đề án thi hằng năm của Bộ và của các trường. Bên cạnh đó, trung tâm còn chú trọng đến rèn luyện kỹ năng thực hành cho học viên từ các bước cơ bản đến nâng cao với phương pháp giảng dạy sinh động, giúp học viên say mê khám phá mỹ thuật, hội họa; khai thác hết khả năng tư duy của học viên qua mỗi bài học.
Chuẩn bị cho kỳ thi ĐH sắp tới, ông Nguyễn Hà, Giám đốc trung tâm Bình Giã cho biết, trung tâm chú trọng rèn luyện kỹ năng thực hành, giúp học viên có nền tảng vững chắc về môn hình họa và trang trí; bên cạnh bám sát đề án thi tuyển sinh mới, hằng năm của Bộ GD-ĐT. Những kỳ thi thử giúp GV phát hiện ra những điểm còn yếu của học viên để hỗ trợ “hết công suất” giúp các em đủ kiến thức vượt qua ải khó khăn nhất của cuộc đời - kỳ thi tuyển sinh ĐH 2014.
XUÂN LỮ
Trung Tâm Luyện Thi Đại Học Bình Giã
Khai giảng khóa cấp tốc các khối A, A1, B, D, V, H, V1, H1 ngày 10/06/2014
Ghi danh:
Cơ sở 1: 223 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.5, TP.HCM
Cơ sở 2: 36/1 Bình Giã, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cở sở 3: 337/26 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở 4: 364 Nguyễn Tất Thành, P.18, Q. 4, TP.HCM
ĐT: 08. 3810 2349 - 0935 55 56 57 - 0975. 559. 880