Thứ năm, 13/11/2014, 09h11

Mầm non Sơn Ca 11: Ngôi nhà thứ hai của trẻ

Được đầu tư, phát triển về mọi mặt như nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, đồ chơi ngoài trời và trong lớp học phong phú, Mầm non Sơn Ca 11 đã đạt chuẩn Quốc gia cấp độ II và là địa chỉ tin tưởng để quý phụ huynh yên tâm gửi con theo học tại Trường.
Mầm non Sơn Ca 11, mỗi CB-GV-CNV luôn gương mẫu về đạo đức, lối sống, sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, luôn khắc ghi và phấn đấu thực hiện tâm nguyện của Bác "Vì lợi ích trăm năm trồng người”.
Đến với Sơn Ca 11, các bé được tham gia học tập, vui chơi tại công viên, tham quan vườn rau, siêu thị, nhà sách… có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên, xã hội, được rèn luyện kỹ năng sống, được tham gia các trò chơi dân gian, hội thi bé khỏe bé ngoan… Giáo viên luôn tạo bầu không khí vui vẻ trong lúc học, lúc chơi.
Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các bé, nhà trường thường xuyên tổ chức khám, cân đo, theo dõi sức khỏe vào biểu đồ tăng trưởng cho trẻ, để có chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc hợp lý. Giáo viên luôn hướng dẫn các cháu biết vệ sinh cá nhân đúng cách, chăm sóc giấc ngủ cho các cháu, phối hợp với gia đình và nhân dân trên địa bàn, thực hiện tốt các biện pháp chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo môi trường an toàn, cảnh quan sư phạm xanh, sạch, đẹp.
Ở Trường, chế độ dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ luôn được đặc biệt quan tâm. Lương thực, thực phẩm cung cấp cho nhà trường đều rõ nguồn gốc, thường xuyên được cơ quan y tế kiểm tra, giám sát. Đến với Mầm non Sơn Ca 11, các bé luôn được chọn lựa món ăn theo sở thích vào buổi sáng và buffe tự chọn vào bữa trưa (từ 1 đến 2 lần trong tuần). Do vậy, mỗi phụ huynh khi cho con em theo học đều hài lòng với môi trường học tập, vui chơi, chăm sóc, nuôi dưỡng ở đây và gửi gắm trọn niềm tin yêu đối với nhà trường.
Đặc biệt, 04/2014, được sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT, UBND TP.HCM, Trường đã vinh dự đón đoàn giáo viên và sinh viên từ Malaysia sang tham quan, trao đổi kinh nghiệm và được đánh giá rất cao về công tác giảng dạy cũng như việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất.
PV