Thứ năm, 30/5/2013, 14h05

Nhiều ấn phẩm cho thiếu nhi nhân ngày 1/6

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, với mong muốn mang đến cho các bậc phụ huynh và các bé những sản phẩm hấp dẫn, thông minh, Alpha Books liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm đặc biệt dành riêng cho các bé độ tuổi từ 3+. Trong đó gồm có: 2 bộ truyện vui nhộn: Truyện cổ Andersen, những truyện xinh xinh, và Truyện đời của Tracy cốc nhựa. 5 sản phẩm Thẻ học thông minh, với ba chủ đề: Làm quen với đồ vật, Tiếng Việt giàu đẹp và An toàn giao thông.
Trong đó, Tập truyện với những câu chuyện cổ tích quen thuộc , Chú lính chì dũng cảm… Những câu chuyện cổ tích này được họa sĩ tài năng và nổi tiếng gốc Đan Mạch - Werner Weip – Olsen chuyển thể thành truyện tranh. Với nét vẽ dí dỏm, và cách của Andersen như: Bộ quần áo mới của hoàng đế, Cô bé bán diêm kể chuyện hiện đại, lôi cuốn, tập truyện chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú và say mê thưởng thức.
Chuyện đời của Tracy cốc nhựa là tập truyện tự truyện” của Tracy Cốc Nhựa, một cô nhóc mười tuổi. Tập truyện kể lại cuộc đời Tracy từ những ngày ở Mái ấm tình thương đến khi tìm được một mái ấm riêng cho mình.
Sản phẩm Thẻ học thông minh được Alpha Books nghiên cứu và phát triển đã không còn xa lạ với các bậc phụ huynh và các em. Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Alpha Books liên tục cho ra mắt 5 sản phẩm Thẻ học thông minh nâng tổng số Thẻ học thông minh đã phát hành của Alpha Books thành 25 sản phẩm, để các bậc phụ huynh có thêm lựa chọn cho con em mình.
Nghiêm Huê