Thứ sáu, 26/12/2014, 15h12

Nước uống tinh khiết FRESH SEA- Đồng hành vì sức khỏe học đường

Hiện nay, có đến hàng trăm nhà cung cấp nước uống tinh khiết đóng chai với nhiều nhãn hiệu khác nhau trên thị trường, tuy nhiên không phải bất cứ loại nào cũng đảm bảo chất lượng VSATTP. Điều này khiến không ít quý thầy cô, phụ huynh lo lắng khi chọn nhà cung cấp nước uống cho trường học.
Thấu hiểu tâm tư đó, năm 2009 công ty cổ phần Đặng Đoàn Nguyễn đã đầu tư dây chuyền sản xuất nước uống đóng chai thương hiệu “FRESH SEA - Vị Ngọt Tự Nhiên” có công suất tương đương 120.000 chai/ngày và 4.800 bình/ngày với tổng vốn đầu tư tương đương 01 triệu USD. Toàn bộ thiết bị do Tập đoàn Severn Trent Purification - USA cung cấp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ. (đơn vị này cũng đã từng cung cấp thiết bị cho các Công ty Pepsi Cola, Coca Cola…).
   Hoạt động với tiêu chí “Không ngừng nâng cao đầu tư, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước, với chất lượng tốt nhất”, nước uống FRESH SEA - Vị Ngọt Tự Nhiên tự hào là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã sử dụng thiết bị công nghệ cao biến nguồn nước biển thiên nhiên thành dòng nước ngọt tinh khiết; vỏ chai, vỏ bình cũng được xử lý diệt khuẩn bằng hệ thống phun nước nóng trên 80 độ C trước khi đóng nước vào nên rất an toàn cho người tiêu dùng. Chất lượng nước uống đóng chai FRESH SEA đã được Sở Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VSATTP, không những vậy mà các chỉ tiêu trong sản phẩm nước uống FRESH SEA còn đáp ứng được các quy định về sức khỏe của tổ chức Y tế thế giới (WHO). Đặc biệt, nước uống FRESH SEA đã được Sở Y Tế và Viện vệ sinh y tế công cộng ký hợp đồng sử dụng hàng ngày.
   Trao đổi với chúng tôi, chị Đông Đào -Tổng GĐ công ty CP Đặng Đoàn Nguyễn, chia sẻ: “Khác với một số ngành nghề kinh doanh khác, ngành nước uống tinh khiết có những yêu cầu đặc biệt về chất lượng sản phẩm vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, tập thể CB-CNV luôn lấy chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, chỉ có những sản phẩm chất lượng thực sự mới có thể nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng. Đồng thời, nhằm góp một phần nhỏ bé vào sự nghiệp giáo dục, công ty luôn xem trọng thị trường nước uống tinh khiết trong trường học và sẽ đẩy mạnh phát triển hơn nữa chương trình Đưa nước uống an toàn vào trường học.Hy vọng sản phẩm nước uống FRESH SEA sẽ tiếp tục nhận được sự tin dùng của Ban giám hiệu các đơn vị trường học và phụ huynh học sinh”.
   Với những thành quả gặt hái được từ niềm tin yêu của người tiêu dùng, tin chắc rằng, Công ty CP Đặng Đoàn Nguyễn sẽ phát triển ngày càng vững mạnh, vươn xa góp phần chia sẻ với các gia đình, trường học, cơ quan, xí nghiệp… sử dụng sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng đúng với tôn chỉ “Một giá trị, một niềm tin chăm sóc, phục vụ khách hàng tận tụy, chu đáo” mà Công ty đã đề ra.
Nhân dịp năm mới 2015, Fresh Sea gửi lời tri ân sâu sắc đến các trường học đã tin dùng trong thời gian qua. Mong rằng, trong thời gian tới Fresh Sea sẽ nhận được sự tin dùng nhiều hơn nữa từ quý khách hàng. Chúc ngành giáo dục TP.HCM, hệ thống trường, quý thầy cô, các em học sinh… một năm mới an khang, thịnh vượng và đạt nhiều thắng lợi.
P.V
Mọi chi tiết về nước uống tinh khiết Fresh Sea, xin liên hệ: 
Công ty CP Đặng Đoàn Nguyễn:
60 Hoa Phượng, P.2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: (08) 35174144 * Fax: (08) 35172436
HOTLINE: 3508 1666 - 3508 5666