Thứ hai, 18/5/2015, 11h05

Phát huy tối ưu trí tuệ và kỹ năng học tập cho trẻ

Đây là mục đích nghiên cứu của My Little Genius trong chương trình làm giàu trí tuệ và phát triển toàn diện não bộ của trẻ ở châu Á, thông qua việc sử dụng nhiều phương pháp kích hoạt đa dạng lên cả hai bán cầu não trái và não phải của trẻ. Nay đã được giảng dạy tại Việt Nam.
Qua nghiên cứu hiện đại này, My Little Genius đã minh chứng được hiệu quả trong việc tăng cường khả năng học tập của trẻ, và từ đó tạo ra một trong những thành công nhất về chương trình phát triển tư duy và làm giàu trí tuệ cho trẻ tại Singapore.

Việc kích hoạt khả năng học hỏi của trẻ vào đúng thời điểm là thực sự quan trọng để sự phát triển của trẻ không bị che khuất.

My Little Genius là một chương trình kỹ năng cơ bản được thiết kế dành riêng cho trẻ để trẻ có thể vừa vui chơi và tối ưu khả năng học hỏi của mình.
Nhằm giúp trẻ tiếp thu và phát triển chơi trí nhớ lâu dài tình yêu học tập, My Little Genius cho trẻ cùng với một phụ huynh tham gia thực hành các trò chơi quan sát, các hoạt động bằng tay nhằm làm giàu thêm kinh nghiệm học tập của các bé. Thông qua hoạt động này, My Little Genius sẽ nắm rõ "mức độ thích hợp của các hoạt động" là rất quan trọng để đảm bảo cho các học viên nhỏ tập trung để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Chính điều này sẽ dần nuôi dưỡng tính tự giác và thúc đẩy sự hăng say học tập ở trẻ.
“Việc kích hoạt khả năng học hỏi của trẻ vào đúng thời điểm là thực sự quan trọng để sự phát triển của trẻ không bị che khuất. Trong đó, sử dụng ngôn ngữ như một ví dụ điển hình. Nếu một đứa trẻ không tiếp xúc với bất kỳ ngôn ngữ nào ở độ tuổi 8, kỹ năng nói của trẻ có thể bị trì hoãn và trong những trường hợp nặng, trẻ có thể không có khả năng nói chuyện trong một thời gian dài. Do đó, điều quan trọng là nhận ra giai đoạn phát triển then chốt này và nâng cao chúng thông qua các hoạt động vui nhộn, như vậy trẻ sẽ học hỏi trong khi vui chơi”, ông Lim Wee Ming,người sáng lập trung tâmMy Little Genius, nhận định.
Nắm được thời điểm “vàng” ấy, My Little Genius tập trung các phương pháp để kích hoạt não bộ cho trẻ từ 6 tháng đến 4 tuổi theo ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cho 6 chu kỳ liên tiếp trong một khóa học, mỗi khóa học có 12 tuần và mỗi buổi học trong 70 phút. Các hoạt động được luyện tập một cách hào hứng và thú vị khiến trẻ thực sự cảm nhận rằng chúng đang vui chơi. Thông qua vui chơi, trẻ em sẽ học hỏi nhanh hơn và tốt hơn mà chúng không tự nhận thấy được điều này.
Với tiêu chí là để xây dựng một xã hội cân bằng bằng cách phát triển một thế hệ mới, My Little Genius sẽ giúp quý phụ huynh trong việc tối ưu việc sử dụng não bộ phát triển toàn diện của trẻ thông qua chương trình đào tạo tư duy tiên tiến.
Song Tiến
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại (+84) 8 62 647 434
hoặc gửi thư cho chúng tôi theo địa chỉ
email: enquiry-D10@MyLittleGenius.com.vn
website: http://mylittlegenius.com.vn