Thứ hai, 22/10/2012, 15h10

Sài Gòn Gia Sư: Vẹn chữ tín - Trọn niềm tin

Với sự đam mê và bầu nhiệt huyết của tập thể cán bộ, nhân viên, từ khi thành lập đến nay trung tâm Sài Gòn gia sư đã giúp bao thế hệ học sinh đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện. Thành công đó là nhờ quy trình quản lý chất lượng dạy và học hiệu quả và sự khác biệt đã giúp thương hiệu Sài Gòn gia sư giữ được niềm tin của phụ huynh, học sinh.

Hết lòng vì sự tiến bộ của học viên
Sự tiến bộ của người học là minh chứng cho chất lượng giảng dạy. Chất lượng đó lại được khẳng định bằng năng lực và phẩm chất của đội ngũ giảng dạy. Với quan niệm “Thầy có giỏi thì trò mới tài” nên Sài Gòn gia sư đặc biệt chú trọng việc sàng lọc để tuyển chọn một đội ngũ gia sư chuyên nghiệp với những người Thầy, người Cô và sinh viên ưu tú tại các ngôi trường danh tiếng trên địa bàn thành phố để có thể mang đến những điều bổ ích nhất cho học viên, nâng cao niềm tin nơi phụ huynh và ngày càng khẳng định thương hiệu Sài Gòn gia sư. Bằng vốn tri thức, kỹ năng và phương pháp truyền đạt tốt, trung tâm đã giúp các em tích lũy kiến thức căn bản, mở rộng kiến thức và hướng đến trình độ học chuyên sâu trong từng bộ môn.
Học tập là cả một quá trình không ngừng phấn đấu, rèn luyện nên trong công tác giảng dạy, Sài Gòn gia sư luôn chú ý theo dõi sự tiến bộ, kịp thời thông báo cho quý phụ huynh kết quả học tập của từng em cũng như trau dồi phương pháp, kỹ năng sư phạm để chất lượng dạy và học đạt hiệu quả nhất. Với những gì đã đạt được, Sài Gòn gia sư đã vun đắp, bồi dưỡng và kịp thời phát hiện nhiều tài năng nghệ thuật (văn chương, nhạc, họa) cũng như khơi dậy tố chất khoa học của các em. Qua đó, tinh thần học tập và tư duy sáng tạo được phát huy giúp các em lấy lại sự tự tin và hứng thú trong học tập. Chính lòng yêu nghề, sự bản lĩnh và giàu nghị lực của đội ngũ giáo viên tại trung tâm gia sư sẽ là những tấm gương sáng cho các em học tập và tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện để hoàn thiện tri thức lẫn nhân cách bản thân.
Hoạt động với phương châm “vẹn chữ Tín, trọn niềm tin” cho nên quý phụ huynh cũng như học viên hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với trung tâm. Sự tiến bộ của các em đã bù đắp phần nào những giờ phút trải lòng qua những giờ dạy học dốc tâm và sức cũng như sự mong mỏi của cha mẹ học sinh. Niềm vui của các em và sự hài lòng của quý phụ huynh chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến và sẽ là động lực giúp tập thể cán bộ công nhân viên, giáo viên của trung tâm có thêm nhiệt huyết, quyết tâm giữ vững thương hiệu “Sài Gòn gia sư - nơi niềm tin được gầy dựng”.
Hiện trung tâm đang có chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn dành cho học sinh. Cụ thể: Thẻ học võ Taekwondo 6 tháng (trị giá 500.000đ); tổng hợp bộ CD các thủ thuật, bí quyết, học tập hiệu quả và kỹ năng mềm (trị giá 300.000đ); bộ tài liệu video học ngoại ngữ nổi tiếng trên thế giới: ngữ pháp, luyện nghe, giao tiếp, các lỗi thường gặp (trị giá 200.000đ).
Hồ Hải
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm gia sư Sài Gòn gia sư
Đ/C: 105 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Tel: (08) 3589 4077 * Fax: (08) 3589 4077
Email: phongdaotao@saigongiasu.com