Thứ ba, 7/10/2014, 10h10

Sản phẩm thời trang VANIILA: Uy tín - thiết kế mẫu độc đáo và đa dạng

Với tiêu chí đặt chất lượng, kiểu dáng và sức khỏe của các bé lên làm đầu, nên nguyên vật liệu đầu vào luôn được lựa chọn rất kỹ càng và cẩn trọng, do đó, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng thương hiệu thời trang VANILLA đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác là các đại lý chuyên nghiệp không chỉ ở TP HCM mà còn các tỉnh, thành địa phương lân cận.

Nhân dịp năm học mới, PV báo Giáo dục TP HCM đã có cuộc trao đổi nhanh với bà Trần Thuỳ Trang, Giám đốc công ty TNHH TMDV và SX TRANG TRẦN.

Xin bà giới thiệu đôi nét về sản phẩm thời trang VANILLA?

Thời trang trẻ em Vanilla là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Mẫu mã đa dạng, bộ sưu tập thời trang được thiết kế xinh xắn dành cho bé gái như Đầm bé gái, bộ sưu tập thời trang bé gái, áo lẻ, quần lẻ…và thời trang dành cho bé trai như bộ quần áo dành riêng quần bé trai, áo bé trai…

Đến với thời trang trẻ em Vanilla, các bé khoác trên mình nhiều nét văn hóa thời trang trên thế giới cũng như sự kết hợp hài hòa Đông – Tây. Bạn sẽ bắt gặp trong bộ sưu tập thời trang của Vanilla, vẻ kiêu sa, đáng yêu của các nàng tiểu thư, nét dịu dàng, thùy mị của các cô công chúa nhỏ qua những bộ đầm túm, đầm suôn cùng với những chiếc áo khoác kiểu chít eo cổ điển; vẻ khỏe mạnh trong những bộ đồ thể thao, nét hoang dã quyến rũ của các chàng cao bồi nước Anh với những chiếc áo jean bụi bụi, hoặc sự lịch lãm dễ thương của trẻ nhỏ… tất cả đều được thiết kế tỉ mỉ, sử dụng chất liệu cotton mềm mại, màu sắc tươi sáng, có độ thấm hút mồ hôi nhanh và độ co giãn phù hợp, thích hợp cho làn da nhạy cảm của các bé trong độ tuổi năng động, giúp các bé có thể vui đùa, giải trí tối đa mà không cảm thấy khó chịu hay các nguyên nhân gây nên các bệnh ngoài da.

Ngoài ra. Công ty TRANG TRẦN còn thiết kế và sản xuất thời trang công sở, bảo hộ lao động, trường học…

Xin bà có thể cho biết thêm về định hướng phát triển thương hiệu thời trang VANILLA trong học đường?

Tuy định hướng ban đầu là thiết kế và sản xuất dòng sản phẩm thời trang dành cho trẻ đến 15 tuổi nhưng thời gian gần đây, công ty TRANG TRẦN đã nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng để thiết kế và sản xuất dòng sản phẩm đồng phục học sinh, đồng phục thể dục cho học sinh khối cấp 2, 3 nên thời gian gần đây, chúng tôi đã phát triển luôn dòng sản phẩm hướng đến đối tượng này. Theo kế hoạch, đối với khách hàng là nhà trường, phụ huynh học sinh, công ty TRANG TRẦN sẽ có cơ chế về giá bán ưu đãi, cũng như cam kết có chế độ bảo hành (đổi mới sản phẩm cùng loại).

Xin cám ơn bà về cuộc trao đổi và xin chúc dòng sản phẩm thương hiệu thời trang VANILLA phát triển trong thời gian tới.

Bà TRẦN THUỲ TRANG tốt nghiệp trường Đại học Bách khoa TP HCM năm 2005, chuyên ngành xây dựng, đã từng tham gia tư vấn nhiều công trình, dự án lớn như Dự án đại lộ Đông Tây – Võ Văn Kiệt…
Đến với ngành thiết kế và sản xuất sản phẩm thời trang bắt đầu từ việc tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong việc mua trang phục cho con, chăm sóc trẻ…Mong muốn trở thành thương hiệu uy tín và gần gũi với học sinh trong độ tuổi mầm non và tiểu học.