Thứ hai, 6/4/2015, 10h04

Trung tâm BDVH Luyện thi Đại học Tôn Đức Thắng: Lấy chữ Tâm - Tín lên hàng đầu

Vào đại học không phải là con đường duy nhất, tuy nhiên nó là điều kiện cần để các bạn trẻ vững bước trong tương lai. Vì vậy, ai cũng cố gắng để thi đậu vào các trường đại học mình mong muốn. Nhưng học trường nào, luyện thi ở đâu để trang bị đủ kiến thức có thể trúng tuyển vào các trường đại học, nhất là những trường đại học có uy tín? Những băn khoăn đó được giải đáp cho các bạn học sinh khiđến Luyện thi tại Đại học Tôn Đức Thắng.
Là trung tâm luyện thi của trường đại học có uy tín, với đội ngũ giáo viên chất lượng như PGS. TS Mỵ Vinh Quang, các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên và các thầy cô giáo hàng đầu TP.HCM nhiều kinh nghiệm luyện thi đại học trực tiếp giảng dạy. Vì thế, trong những năm qua, Trung tâm đã chắp cánh cho hàng ngàn học sinh tự tin bước vào cổng trường đại học uy tín trong nước.
Học sinh của Trung tâm luôn hài lòng về sự lựa chọn của mình khi ôn luyện tại Đại học Tôn Đức Thắng. Vì vậy ngày càng tạo niềm tin cho phụ huynh học sinh khi đăng ký các khóa luyện thi với tỷ lệ đậu đại học thuộc loại cao nhất Thành phố.
Đến với Trung tâm, học sinh sẽ được học chương trình theo đúng nội dung ra đề theo hình thức thi trắc nghiệm và tự luận mới nhất của Bộ GD&ĐT. Học sinh sẽ được giáo viên rèn luyện các kỹ thuật và bí quyết làm bài trắc nghiệm nhanh nhất, các phương pháp làm bài thi tự luận độc đáo nhất theo đề thi thử hàng tuần. Được ôn thi bám sát với nội dung của kỳ thi THPT Quốc gia, nên cả học sinh yếu, trung bình vẫn có thể đậu đại học để thực hiện mơ ước của mình.
Bạn Nguyễn Hoàng Phi, học viên của Trung tâm cho biết: “Các bài học của Trung tâm rất sinh động, dễ hiểu, đúng trọng tâm. Ngoài hệ thống hóa kiến thức phổ thông, trung tâm còn bổ sung cho em những kiến thức nâng cao phù hợp với các đề thi theo hướng dẫn mới nhất của Bộ GD&ĐT. Em không chỉ học kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng làm bài nhanh, chính xác và tâm lý khi đi thi để đạt kết quả tốt”.
Đặc biệt hơn, mỗi lớp học tại Trung tâm đều có số lượng hạn chế, và đầy đủ các trang thiết bị, sân chơi thư giãn, khu học bài riêng, yên tĩnh để giúp các sĩ tử ôn bài. Các thầy cô luôn theo sát học lực của từng em, sẵn sàng giúp các em yếu kém để cải thiện tốt kiến thức. Học sinh luôn nhận được sự quan tâm, nhắc nhở và chăm sóc tận tình của thầy cô ở Trung tâm, “tất cả những người làm công tác giảng dạy tại Trung tâm đều chung tay vì một thế hệ trẻ tương lai”, Thầy Tân cho biết thêm.
Điều quan trọng là khi tham gia đăng ký ôn thi tại Trung tâm BHVH - Luyện thi Đại học Tôn Đức Thắng, những học sinh ở xa được giới thiệu chỗ trọ với giá rẻ, Trung tâm trao tặng 150 suất học bổng cho các học sinh đăng ký sớm, đồng thời được giảm 10% học phí cho những thí sinh đóng học phí trước ngày khai giảng và nộp hồ sơ xét tuyển vào Đại học Tôn Đức Thắng năm 2015.
Trung tâm có các lớp luyện thi sáng, chiều, tối, cả thứ 7, chủ nhật cho tất cả các khối thi A, A1, B, D, V, H… và các tổ hợp môn.
PV
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Cơ sở Q.7: Phòng E0007, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7
Cơ sở Q. Bình Thạnh: 98 Ngô Tất Tố, P.19, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 2242 6789 - HOTLINE: 0984 71 61 88
Email: sdtc@tdt.edu.vn - Website: http://www.sdtc.tdt.edu.vn