Thứ hai, 8/10/2012, 13h10

Trung tâm Gia sư Bách Khoa TP.HCM - Công ty TNHH dịch vụ Giáo dục Đất Việt: Còn mãi một niềm tin

Thương hiệu gia sư Bách Khoa bao năm qua đã tự hào về chất lượng, uy tín nhờ có đội ngũ giáo viên và sinh viên giỏi từ các trường đại học nổi tiếng trên địa bàn thành phố. Bằng tình thương và trách nhiệm, gia sư Bách Khoa đã chắp cánh cho bao ước mơ và hoài bão của các em học sinh trở thành hiện thực.

Dịch vụ gia sư chuyên nghiệp
Hoạt động với tiêu chí “vì thế hệ tương lai”, gia sư chất lượng cao Bách Khoa luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé vào sự thành công trên bước đường vào đời của học viên. Chất lượng giảng dạy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả học tập của học sinh, vì thế đội ngũ gia sư của Bách Khoa được tuyển lựa kỹ càng và nhờ đó trung tâm có được một đội ngũ xuất sắc, yêu nghề, có phẩm chất, năng lực và chuyên nghiệp. Khi gia đình có nhu cầu, trực tiếp giáo viên, gia sư của trung tâm sẽ đến tận nhà học viên để tư vấn, trao đổi và phối hợp với gia đình học sinh nhằm đưa ra phương pháp dạy tốt nhất. 
Phát huy vai trò to lớn với cộng đồng và vì một xã hội học tập, gia sư Bách Khoa đã từng bước hoàn thiện để đưa ra những gói dịch vụ dạy kèm với nhiều ưu đãi về học phí. Dù học phí thấp hơn so với những trung tâm khác nhưng chất lượng giảng dạy vẫn được Bách Khoa đảm bảo với phương châm “uy tín - tin cậy” và trong thời buổi kinh tế khó khăn thì mức học phí tương đối cũng là một sự sẻ chia có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình học sinh về tài chính, tạo điều kiện học tập cho các em.
Nuôi dưỡng phát triển từng cá nhân
Với phương pháp dạy học mang nhiều sự đổi mới đã phát huy tối đa tính độc lập, suy nghĩ của người học. Đến với gia sư Bách Khoa, từng cá nhân học viên sẽ được các thầy cô, gia sư tại trung tâm theo sát để tìm hiểu nhu cầu cũng như khả năng của từng em qua đó vận dụng nhiều phương pháp dạy học khác nhau nhằm giúp học viên có thể nắm bắt kiến thức một cách tốt nhất. Ngoài việc củng cố kiến thức trên lớp, các em còn được nâng cao trình độ từ thấp lên cao và đảm bảo học sinh sẽ được trang bị đầy đủ về vốn kiến thức văn hóa cũng như kỹ năng, phương pháp học tập.
Gia sư Bách Khoa sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu học tập và rèn luyện của học viên ở tất cả các bậc học, độ tuổi hay trình độ. Qua phương pháp dạy học sinh động cùng cái Tâm và sự nhiệt tình, gia sư Bách Khoa đã giúp các em hiểu nhiều hơn cả kiến thức ngoài lớp học qua những bài học thực tế. Ngoài ra trung tâm hết sức chú ý nhằm phát hiện những tố chất nghệ thuật, khoa học của các em góp phần giúp cha mẹ học sinh hiểu hơn về nguyện vọng và định hướng nghề nghiệp cho con em mình sau này. Đặc biệt, gia sư Bách Khoa cam kết về sự tiến bộ của học sinh và thường xuyên báo cáo kết quả học tập với quý phụ huynh. Với những gì đã làm được, trong thời gian tới gia sư Bách Khoa tiếp tục đóng góp cho cộng đồng, cho sự nghiệp đổi mới giáo dục và sẽ mãi giữ trọn được niềm tin, sự uy tín, chất lượng của thương hiệu gia sư Bách Khoa trong công tác giáo dục.
Hồ Hải
Quý phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ:
TRUNG TÂM GIA SƯ BÁCH KHOA
VP: Số 20 Dương Tử Quán, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM
Chi Nhánh: 382/22 Đường Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM
Tel: 0916276271 - 01236316587 (Thầy Bá - Cô Ngọc)
Website: www.giasubachkhoa.com.vn