Thứ bảy, 21/3/2015, 22h03

Trung Tâm Gia Sư - Luyện Thi Đại Học Hoa Trạng Nguyên: Giúp bạn tự tin thi đậu đại học

Bồi dưỡng nâng cao kiến thức, cải thiện thành tích học tập để thi đậu vào các trường đại học danh tiếng như Bách Khoa, Y, Sư phạm… là niềm ước mơ của tất cả các học sinh. Chính vì vậy, với các em chưa đủ “nội lực” để  “vượt vũ môn” thành công đến đăng ký học tập tại Trung tâm Gia sư - LTĐH Hoa Trạng Nguyên  để hiện thực được ước mơ ấy.
Trong những năm qua, Trung tâm Gia Sư - LTĐH Hoa Trạng Nguyên đã góp phần  trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - bồi dưỡng văn hóa - luyện thi trên địa bàn TP.HCM. Với hệ thống phòng học được trang bị khang trang, sĩ số lớp học ít HS; đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm, nhiều năm chuyên LTĐH; cộng với phương pháp giảng dạy hiệu quả được GV tích lũy và sáng tạo ra những phương pháp mới trong nhiều năm đã cung cấp cho HS một nền tảng kiến thức thật vững vàng và đầy tự tin.
 GV của trung tâm sẽ giúp các em hệ thống nhanh kiến thức cơ bản từ các lớp 10, 11, 12 cùng các phương pháp suy luận, kỹ năng làm bài nhanh gọn, sáng tạo những phương pháp giải đề tổng quát, tổng hợp những vấn đề, những bài học sát với nội dung ra đề tuyển sinh ĐH hằng năm của Bộ GD&ĐT. Hoa Trạng Nguyên chú trọng những HS yếu kém, mất kiến thức căn bản để bồi dưỡng, nâng cao cho các em đủ khả năng thi đậu ĐH, CĐ. Điểm quan trọng nhất mà Trung tâm Hoa Trạng Nguyên triển khai là hướng dẫn cho HS về nhận dạng đề thi và kỹ năng phân tích đề, cách giải đề sao cho đạt được điểm tối ưu nhất. Ngoài ra, Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các lần thi thử giúp các em là quen với không khí phòng thi, đồng thời phát hiện ra điểm yếu của từng em để giáo viên hỗ trợ.
Tại trung tâm Hoa Trạng Nguyên, HS có thể đăng ký lớp  Bồi dưỡng văn hóa các khối từ lớp 1 - lớp 12,  các lớp được phân bố ít HS để đảm bảo chất lượng học tập. Ngoài ra, trung tâm có đội ngũ gia sư đến tận nhà HS để giảng dạy với thời gian linh động tùy HS sắp xếp. Tất cả giáo viên của Hoa Trạng Nguyên điều được tuyển chọn kỹ, trình độ cao, tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm luyện thi vào lớp 6, lớp 10 các trường chuyên, trường Năng khiếu. Đặc biệt, tại Hoa Trạng Nguyên  HS được nội trú tại trung tâm với môi trường an ninh tốt; các em được học thử 1 tuần và khi hài lòng về phương pháp giảng dạy của trung tâm thì đăng ký học, HS mất căn bản được học phụ đạo thêm tất cả các môn không thu phí, đồng thời trung tâm còn áp dụng nhiều chính sách miễn giảm học phí cho HS tham gia nhiều môn học.
        Trải qua nhiều năm với tâm huyết của tập thể giáo viên, trung tâm Hoa Trạng Nguyên đã dần khẳng định được giá trị và uy tín của mình. Rất nhiều HS đã thi đỗ vào các trường ĐH danh tiếng như ĐH Y Phạm Ngọc Thạch, ĐH Y Cần Thơ, ĐH Bách Khoa TP.HCM... Chia sẻ về điều này, thầy Tạ Thượng Thẩm, chủ trung tâm cho biết: “ Hoa Trạng Nguyên ôn luyện thi đúng trọng tâm, trọng điểm, bám sát nội dung đề thi hằng năm theo hình thức thi trắc nghiệm - tự luận mới nhất của Bộ GD&ĐT. Các giáo viên tại trung tâm luôn tận tâm  giúp các em trang bị vốn kiến thức vững chắc  để cải thiện tốt thành tích học tập và thi đậu đại học nhằm đáp lại niềm tin yêu mà quý phụ huynh, học sinh đã tin yêu”.
XUÂN LỮ
TRUNG TÂM GIA SƯ - LTĐH HOA TRẠNG NGUYÊN
Thường xuyên  nhận dạy HS tại nhà và khai giảng các lớp BDVH – LTĐH các khối.
Liên hệ: 611/13/8 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM
(Dưới chân Cầu Cụt, cạnh CLB Cầu Lông Đức Lợi, trường THCS Nguyễn Trãi)
ĐT: 0988 653 426 (cô Cúc), 0938 456 011 - 0969 891 024 (thầy Thẩm)
Website: giasuhoatrangnguyen.edu.vn