Thứ tư, 11/9/2013, 09h09

Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt: Luôn đi đầu về thành tích và phương pháp giảng dạy

Vào đại học không phải là con đường duy nhất, tuy nhiên nó là điều kiện cần để các bạn trẻ vững bước trong tương lai. Thực tế cho thấy, hàng năm lượng thí sinh thi trượt đại học là không ít và các bạn phải chọn cho mình con đường khác (học nghề, học trung cấp…). Dù vậy, các bạn này luôn mong ước được vào đại học. Vậy luyện thi ở đâu để có thể đậu vào các trường đại học, nhất là những trường đại học có uy tín?
Nhằm giúp cho các em học sinh có một địa chỉ Luyện thi đại học (LTĐH) uy tín, chất lượng. Kỳ này, Báo giáo dục TP.HCM giới thiệu đến bạn đọc, phụ huynh, học sinh... Trung tâm Luyện thi Đại học Nguồn Sáng Việt - Một đơn vị tiêu biểu, uy tín trong lĩnh vực Luyện thi đại học và luôn nhận được sự đồng hành, tin yêu, lựa chọn của phụ huynh, học sinh…
Học sinh tin yêu, phụ huynh tín nhiệm
Là trung tâm LTĐH lâu năm tại TP.HCM được thành lập từ năm 2008, tiền thân là trung tâm Alpha 1 thuộc trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Trung tâm trực thuộc TTPTGD - Hội KHTLGH Việt Nam (Giáo Sư Viện Sĩ Phạm Minh Hạc Chủ tịch Hội Khoa học tâm lí giáo dục Việt Nam. Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT), giấy phép sở GD&ĐT TP.HCM: 186/08/GP-GDTX ký ngày: 10/12/2008. Bên cạnh đội ngũ giáo viên giỏi - kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, Nguồn Sáng Việt còn được biết đến là trung tâm có chương trình đào tạo bám sát thực tế tuyển sinh; lượng thời gian trao đổi và rèn luyện kĩ năng thực hành ngay tại lớp nhằm giúp học sinh nhanh chóng tiếp thu tốt kiến thức của bài giảng. Đặc biệt, sự tín nhiệm của phụ huynh, học sinh dành cho Nguồn Sáng Việt trong suốt những năm qua là minh chứng cụ thể cho sự lớn mạnh không ngừng của trung tâm.
Trung tâm luôn lấy chất lượng làm trọng tâm. Ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, phòng học thoáng mát, máy lạnh, thì lớp học bố trí ít học sinh. Bên cạnh đó, trung tâm có một đội ngũ giảng viên là những Tiến sĩ, Thạc sỹ ưu tú, tâm huyết, giàu kinh nghiệm có uy tín, nhiệt tình đã nhiều năm tham gia giảng dạy tại các trung tâm luyện thi và trường ĐH-CĐ tại TP.HCM như: ĐH Y Dược, ĐH Bách Khoa, ĐHSP...
Chương trình học theo đúng nội dung ra đề, theo hình thức thi trắc nghiệm, tự luận mới nhất của Bộ GD&ĐT. Toàn bộ kiến thức được các giáo viên trung tâm hệ thống ngắn gọn, đầy đủ và dạy thật dễ hiểu.
Điểm đặc biệt khi đến với Trung tâm Nguồn Sáng Việt là học sinh sẽ được thầy cô hướng dẫn đầy đủ các phương pháp làm bài và thường xuyên tổ chức kiểm tra học lực của các em trong thời gian theo học. Bên cạnh đó, Trung tâm sẽ hệ thống lại kiến thức lớp 10-11-12 theo hướng tuyển sinh mới của Bộ GD&ĐT dưới dạng chuyên đề giúp học viên nắm vững chương trình và phương pháp giải đề thi đại học (đặc biệt phương pháp làm bài trắc nghiệm).
Trao đổi với chúng tôi, Thầy Đổng Quang Mân - Giám đốc Trung Tâm, cho biết : “Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt từ khi thành lập đến nay đã tạo được niềm tin ở rất nhiều phụ huynh và các em HS vì tỷ lệ học viên đậu đại học mỗi năm chính là thước đo chất lượng giảng dạy của trung tâm. Với những cố gắng của các em học sinh, cùng sự hỗ trợ - định hướng của đội ngũ giáo viên kinh nghiệm tại trung tâm, chúng tôi tin việc đậu đại học sẽ nằm trong tầm tay của các em”.
TT cũng luôn chú trọng đến việc xây dựng những bộ giáo trình bám sát đề thi và những lỗi HS thường mắc phải khi làm bài. Các bộ giáo trình Toán, Lý, Hóa, Anh Văn… được đội ngũ GV có trình độ từ Cử nhân đến Tiến sỹ, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường ĐHSP, ĐH Bách Khoa, ĐH Y dược, THPT chuyên… và LTĐH biên soạn. Tất cả các bộ giáo trình đều theo tiêu chí, ngắn gọn, bám thực tế và tăng tính tư duy của HS và tài liệu này được phát miễn phí cho học sinh trong toàn khóa học.
Giữ vững thành tích cao
Với sự cố gắng, nỗ lực, dày công cống hiến của đội ngũ Ban lãnh đạo, giáo viên giỏi, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và giữ vững niềm tin, uy tín đối với phụ huynh học sinh Trung tâm đã đạt được những thành quả cao: Năm 2012, Trung tâm Nguồn Sáng Việt tổ chức lễ tuyên dương cho các thủ khoa, á khoa: em Trần Hữu Chí là Thủ khoa của 02 trường lớn là ĐH Y dược, ĐH Kiến Trúc. Em Phạm Văn Tiên là thủ khoa của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM… Không chỉ có 02 thủ khoa, mà sau khi ôn luyện tại trung tâm Nguồn Sáng Việt có rất nhiều học sinh trở thành Á khoa của các trường Đại học, Cao đẳng. Và hơn nữa con số trên 80% học viên đậu ĐH-CĐ đã thể hiện được chất lượng dạy và học của trung tâm trong những năm qua.
Được đánh giá là trung tâm LTĐH lớn, uy tín, lại có chất lượng cao với học phí thấp, Nguồn Sáng Việt sẽ là sự lựa chọn của nhiều học sinh, phụ huynh, là nền tảng chắp cánh ước mơ cho các thí sinh khi muốn bước vào cánh cổng Đại học.
PV
Trong niên học 2013-2014, trung tâm thông báo chiêu sinh Luyện thi đại học các khối: A - A1 - B - C – D
Khai giảng: Khóa dài hạn
Đợt 1: Từ ngày 05/09/2013
Đợt 2: Từ ngày 15/09/2013
Đợt 3: Từ ngày 25/09/2013
Học phí trọn khóa 4.950.000 đồng/3 môn/ khóa học (09/2013 đến 01/07/2014).
Ghi danh và học tại:
Cơ sở chính: Số 4 Phạm Văn Chiêu, P.8, Q. Gò vấp, TP.HCM
ĐT: (08) 62715753 - (08) 36002294 - 01684295766 (cô Ngọc)
Cơ sở 2: Trung Tâm Văn Hóa huyện Củ Chi, Thị trấn Củ Chi, TP.HCM
ĐT: (08) 37909836
Cơ sở 3: 592 Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật, Q.12, TP.HCM
(Trung Tâm dạy nghề Q.12 cũ) * ĐT: (08) 66607203