Thứ tư, 12/3/2014, 09h03

Trung tâm luyện thi Đại học Nguồn Sáng Việt: Chất lượng được khẳng định

Nguồn Sáng Việt, một trung tâm Luyện thi đại học (LTĐH) đã trở nên quá thân quen đối với quý phụ huynh và học sinh tại TP.HCM cũng như ở tỉnh trong những năm qua bởi sự uy tín và chất lượng. Nơi đây đã ươm mầm tài năng cho các thế hệ trẻ và đã trở thành bệ phóng cho sự thành công của các em bước vào giảng đường Đại học…
Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt được thành lập từ năm 2008, tiền thân là Trung Tâm Alpha 1 thuộc trường ĐH Sư phạm TP.HCM (Tháng 6 năm 2008 Bộ GD&ĐT ra quyết định cấm các trường Đại học trong cả nước mở BDVH và LTĐH ngoài trường). Do vậy Trung tâm LTĐH Alpha 1 (Trường ĐHSP) đã đổi thành Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt và trực thuộc Trung tâm phát triển giáo dục VN - Hội Khoa Học Tâm Lí Giáo Dục Việt Nam (Giáo Sư Viện Sĩ Phạm Minh Hạc Chủ tịch Hội Khoa Học Tâm Lí Giáo Dục Việt Nam. Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT), giấy phép sở GD&ĐT TP.HCM: 186/08/GP-GDTX ký ngày: 10/12/2008.
Với bề dày hoạt động và phát triển, Trung tâm BDVH - LTĐH Nguồn Sáng Việt đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo - luyện thi trên địa bàn TP.HCM trong nhiều năm qua. Với 1 đội ngũ thầy cô giỏi, chất lượng, tận tâm trong giảng dạy. Có trình độ Thạc sỹ, Tiến sỹ, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ở các trường ĐHSP, Bách Khoa, Y dược, THPT chuyên… cộng nhiều phương pháp giảng dạy hiệu quả được đúc kết qua nhiều năm đã cung cấp cho thế hệ HS phương pháp học, kiến thức vững vàng. Ngoài ra, toàn bộ giáo trình LTĐH được thầy cô trung tâm trực tiếp soạn theo tiêu chí ngắn gọn, bám thực tế và tăng tính tư duy của HS, tài liệu này được phát miễn phí trong toàn khóa học.
Tất cả các thầy cô của Trung tâm luôn nỗ lực để các em thực hiện được ước mơ vào giảng đường ĐH, bằng cách giúp các em hệ thống lại kiến thức cơ bản từ các lớp 10, 11, 12 cùng các phương pháp suy luận, kỹ năng làm bài nhanh, tổng hợp những vấn đề, những bài học sát với nội dung ra đề tuyển sinh ĐH hằng năm của Bộ GD&ĐT. Trung tâm luôn chú trọng những HS yếu kém, mất kiến thức căn bản lớp 10,11,12 củng cố, nâng cao kiến thức nhằm đủ sức thi đậu vào các trường ĐH và CĐ. Điểm quan trọng nhất mà Trung tâm Nguồn Sáng Việt triển khai là chú trọng về kỹ năng học, vì nắm vững kỹ năng chính là chìa khóa mà các thủ khoa của Trung tâm đã đỗ vào các trường đại học trong những năm qua. Thực hành kỹ năng phân tích đề, nắm bắt nguyên tắc ra đề thi, cách thức ra đề, từ đó có phương pháp ôn luyện đúng hướng, đúng trọng tâm. Bên cạnh đó, trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt thường xuyên tổ chức thi thử, đề thi gần nhất với mô típ ra đề của Bộ: các lần thi thử giúp các em vững vàng trong tâm lý, chắc chắn hơn trong kinh nghiệm làm bài, phát hiện ra điểm yếu kiến thức để thầy cô hỗ trợ các em khắc phục.
Chính mô hình đào tạo được xuất phát từ chữ “ Tâm” của người làm giáo dục. Trung tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt đang ngày càng khẳng định thêm “thương hiệu”, uy tín của mình. Rất nhiều học sinh của trung tâm đã đạt được những thành tích học tập xuất sắc và thi đỗ vào nhiều trường ĐH, CĐ với tỷ lệ luôn trên 80%. Đặc biệt hằng năm trung tâm có học viên đậu Thủ khoa, Á Khoa ở các trường ĐH, CĐ lớn tại TP.HCM. Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, TS Đổng Quang Mân - Viện trưởng Viện đào tạo phát triển giáo dục & hợp tác quốc tế - Bộ khoa học & công nghệ; Giám đốc Trung Tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt cho biết : “Trung tâm Nguồn Sáng Việt đặt giá trị chất lượng và chữ Tín lên hàng đầu. Luôn cố gắng phát huy giữ vững niềm tin, uy tín đối với quý phụ huynh và HS. Chúng tôi đã mang lại cho HS môi trường giáo dục tốt, được tiếp cận với các thầy cô giỏi, tận tâm. Mong muốn của Nguồn Sáng Việt không chỉ giúp cho các em thực hiện được ước mơ đỗ đại học mà còn thông qua giáo dục, giúp các em trưởng thành, trở thành người có ích cho đất nước, xã hội. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của HS ở tỉnh, trung tâm đã đưa vào hoạt động cơ sở mới tại tỉnh Bình Thuận, một môi trường học tập lý tưởng như những cơ sở tại TP.HCM. Chúc các em một mùa thi thành công!”
V.THIẾT
Trung Tâm LTĐH Nguồn Sáng Việt khai giảng khóa Cấp tốc vào đầu tháng 6/ 2014 học đến 01/7/2014.
Luyện thi đại học các khối: A - A1 - B - C - D
Thông tin xem tại Website: www.nguonsangviet.com
Ghi danh và học tại: 
- Cơ sở 1 (Cơ sở chính): 04 Phạm Văn Chiêu, P.8, Q. Gò Vấp (Trường THCS Phạm Văn Chiêu), TP.HCM
ĐT: (08) 66607203 - 6271 5753 - 0168 429 5766 (cô Ngọc)
- Cơ sở 2: Trung tâm văn hóa huyện Củ Chi, Thị trấn Củ Chi, TP. HCM.
ĐT: (08) 3790 9836 - 0976 009938 (cô Ngọc)
- Cơ sở 3: Tổ 7,Khu phố 8 Lê Lợi, Thị Trấn Đức Tài, Huyện Đức Linh, Tỉnh Bình Thuận.
ĐT: 0626529234 - 0932 672 892 (cô Ngọc)