Thứ hai, 11/8/2014, 09h08

Trường Anh ngữ Atlanta: Niềm tin từ hiệu quả đào tạo

Đó là những gì mà trung tâm Atlanta đã tạo dựng được trong suốt chặng đường 7 năm qua từ những cố gắng, nỗ lực bằng chính cái tâm của những người làm giáo dục. Và trái ngọt đó chính là kết quả học tập của học viên với điểm số cao ở kỳ thi đại học 2014. Atlanta đã thực hiện đúng như việc CAM KẾT ĐIỂM với học viên lúc tham gia khóa học khi số điểm của học viên đạt được đều như mong đợi với tỉ lệ 99 o/o.
Theo lời giới thiệu của học viên, trong vai phụ huynh đang tìm trường cho con học, người viết tìm đến trường Atlanta và có cuộc trò chuyện với học viên của trường để hiểu hơn về hiệu quả đào tạo từ đơn vị này. Xin trích một đoạn về buổi trò chuyện giữa người viết và các bạn học viên Atlanta.
PV: Được biết, trong kỳ thi Đại Học vừa qua, em đã đạt được điểm 9 ở môn Anh Văn. Vậy có phải trường Atlanta đã giúp em đạt được thành công đó?
HV Lê Uyên Vy (9 điểm): Đúng vậy. Trước đây em còn thiếu tự tin về trình độ tiếng Anh của mình, qua giới thiệu của bạn bè được biết trường Atlanta có cam kết điểm đối với học viên khi tham gia khóa học. Chương trình đào tạo Luyện thi Đại Học tại Atlanta thật sinh động hoàn toàn khác biệt với phương pháp đào tạo ở các trung tâm luyện thi khác. Tại Atlanta, em được kiểm tra trình độ đầu vào và được xếp vào học cùng các bạn có cùng trình độ với mình. Mặc dù học phí hơi cao so với các trung tâm luyện thi khác nhưng tại đây em được học trong một không gian học vô cùng thoải mái với sĩ số lớp học không quá 8 học viên trong 1 lớp. Ngoài ra, giờ học linh động đã giúp em không phải nhức đầu với việc xếp lịch luyện thi các môn khác.
Điểm đặc biệt khi Luyện thi đại học tại Atlanta là chúng em được theo sát mức độ tiến bộ trong ôn luyện thông qua các bài kiểm tra đánh giá định kỳ hoặc qua các bài tập thực hành hàng ngày trên lớp. Thông qua đó nhà trường và giáo viên đứng lớp sẽ có những thay đổi phù hợp giúp chúng em tiếp thu bài một cách hiệu quả nhất.
Ngoài ra, trường Atlanta cung cấp những chiến thuật giải đề đặc biệt giúp học viên tối ưu hóa điểm thi và luôn có giáo viên hướng dẫn, giải đáp thêm những thắc mắc của học viên ngoài giờ học. Chính vì vậy, trải qua khóa học ngắn 3 tháng em đã tự tin thi tốt kỳ thi Đại học để hoàn thành giấc mơ được vào Đại học của mình. Em chân thành cảm ơn quý thầy cô tại Atlanta!
PV: Em đạt được bao nhiêu điểm Anh văn ở kỳ thi Đại học vừa qua?
HV Võ Mỹ Hạnh (8.5 điểm) Trường THPT Hùng Vương: Trước đây môn Anh văn của em chưa tốt lắm, nhưng thông qua chương trình đào tạo luyện thi của ATLANTA đã giúp em trở nên thích thú với môn tiếng Anh này và say mê rèn luyện với trung tâm. Kết quả em đạt đươc điểm 8.5 trong kỳ thi Đại học vừa qua, đây quả là điều bất ngờ đối với gia đình em. Chính vì vậy, em đang học tiếp khóa IELTS tại trung tâm và em say mê để chinh phục tốt khóa học này.
PV: Em có nhận xét gì về “CAM KẾT ĐIỂM” tại ATLANTA.
HV Vũ Thanh Ngọc Tuyết (8.5 điểm) Học sinh Trường THPT Nguyễn Chí Thanh: Khi đăng ký học tại ATLANTA em cũng có chút hoài nghi về điều này. Nhưng trải qua kỳ thi Đại học và đạt được 8.5 điểm thì em tin rằng trường ATLANTA đã rất có trách nhiệm với cam kết trên. Một lớp học tại Atlanta chỉ xếp có 5 đến 6 bạn học viên và nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử để theo dõi sát sao sự tiếp thu để kịp thời có phương pháp giảng dạy cũng như hỗ trợ tốt nhất.
PV: Em đánh giá thế nào về chương trình đào tạo của ATLANTA?
HV Trần Võ Phương Trâm (8.25) Sinh viên đã tốt nghiệp Cao Đẳng: Trải nghiệm qua chương trình đào tạo em nhận thấy Atlanta là nơi giảng dạy anh ngữ hiệu quả, mang lại chất lượng cao cho học viên vì trường có những phương pháp đào tạo khoa học, hiện đại đó chính là:
ATLANTA không chú trọng nhồi nhét kiến thức, bài vở đối với học viên; chương trình đào tạo rất thích hợp với trình độ và cũng có thời hạn nhất định để rèn luyện kỹ năng trong giao tiếp tiếng Anh.
Nếu không theo kịp chương trình thì nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ tích cực và bố trí giờ phụ đạo thích hợp cho Học viên.
Quý Thầy/ Cô có trình độ, dày dạn kinh nghiệm trong việc luyện thi và luôn tận tâm hết mình trong việc giảng dạy. Vì vậy em cũng phải cố gắng không ngừng để không phụ lòng Thầy Cô.
PV: Em biết Trường Anh Ngữ ATLANTA từ đâu?
Học viên (HV) Cao Thọ Quang, Lớp 12 (7.5 điểm) trường THPT Nguyễn Chí Thanh: Em được các anh, chị khóa trước giới thiệu về chương trình đào tạo luyện thi đại học tại Atlanta (các anh, chị cũng đã từng được đào tạo tại đây), và qua thực tế ATLANTA đã giúp em đạt 7.5 điểm trong kỳ thi Đại học môn tiếng Anh chỉ trong 5 tháng ôn luyện.
MINH CÔNG (thực hiện)
Trường ngoại ngữ Atlanta
Địa chỉ: 236 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3
Điện thoại: (+84 8) 3933 0028 - 0909.799.998 
Website: atlanta.edu.vn