Thứ hai, 11/8/2008, 09h31

Trường Anh ngữ Quốc tế Thế giới Anh ngữ: Uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu

Kỹ năng ngoại ngữ (những ngoại ngữ đang có sức hút hiện nay như Anh, Nga, Nhật, Hoa, Đức…) cộng với sự chiếm lĩnh về CNTT sẽ giúp nâng cao cơ hội nghề nghiệp và mức lương của bạn.

Trường Anh ngữ Quốc tế Thế Giới Anh Ngữ vừa mới được thành lập vào tháng 4 năm 2008, với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực giỏi ngoại ngữ - thạo tin học nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Xác định rõ sứ mệnh của mình nên ngay từ buổi đầu đi vào hoạt động, Trường đã chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm; chương trình học linh họat, sáng tạo góp phần mang đến cho học viên những tri thức - công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Chương trình Anh ngữ: sáng tạo trong từng bài giảng

Đến với Thế Giới Anh Ngữ, học viên được học theo chương trình anh văn giao tiếp, nghe nói, phản xạ. Đào tạo Anh ngữ chuyên nghiệp theo chương trình quốc tế. Hiện nay, Trường có chương trình đào tạo phù hợp với mọi trình độ, mọi đối tượng học viên. Trường nhận đào tạo Anh văn cho các em từ 5 tuổi đến người lớn; nhận đào tạo Anh văn từ sơ đến cao cấp, từ thiếu nhi đến chương trình giao tiếp thương mại; từ chương trình chứng chỉ quốc gia A, B, C đến chứng chỉ TOEIC, IELTS, TOEFL… Mặt khác, Trường có thời gian học tập linh động, có các lớp sáng chiều tối; các lớp vào thứ 7, chủ nhật… Tùy theo tính chất, mục đích cũng như yêu cầu công việc mà học viên có thể chọn cho mình chương trình học, thời gian học hợp lí nhất.

Đội ngũ giáo viên của trường là những giáo viên tốt nghiệp đại học sư phạm chuyên ngành tiếng Anh, rất năng động, tận tâm trong giảng dạy. Giáo viên thường xuyên được nâng cao trình độ thông qua các hội thảo, trao đổi, sáng tạo phương pháp giảng dạy mới để giúp các em học tốt; chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo. Đặc biệt, giáo viên và học sinh thường trao đổi về mọi vấn đề trong suốt quá trình học. Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến của học viên để thiết kế, sáng tạo một chương trình học phù hợp theo từng đối tượng.

Được biết, Trường thường xuyên mở các lớp văn phạm miễn phí vào chủ nhật hàng tuần; miễn phí khi học lại ở các cấp độ dưới cho những học viên đang theo học tại Trường…

Tin học ứng dụng - đào tạo những gì học viên cần

Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo Anh ngữ cho các đối tượng học viên có yêu cầu, Trường Anh ngữ Quốc tế Thế Giới Anh Ngữ còn mở các lớp tin học ứng dụng.

Chương trình tin học của Trường chú trọng đến việc ứng dụng vào công việc hàng ngày của học viên. Giáo trình được thiết kế với phần lớn giờ thực hành với máy tính giúp học viên nắm vững thao tác ngay trong quá trình học. Bên cạnh đó, sự trao đổi thoải mái giữa giáo viên và học viên giúp bài học được mở rộng, kiến thức liên quan được sâu chuỗi rõ ràng hơn. Hiện nay, Trường đang có các khóa học: tin học văn phòng, Access 1,2,3, PowerPoint, Photoshop, Corel, AutoCard 2D, 3D, Pascal, C++, 3D Max, chuyên viên bảo trì…

Cô Nguyễn Thị Bảo, quản lí nhà trường cho biết: “Trường được trang bị cơ sở vật chất khá hiện đại; phòng học khang trang, máy móc học tin học đầy đủ. Không dừng lại đó, trường đang xây dựng kế hoạch trang bị thêm những đồ dùng học tập trực quan sinh động hơn nữa để các học viên có thể học tập một cách hiệu quả kiến thức mà mình muốn lĩnh hội. Tuy mới được thành lập được 4 tháng nhưng Trường đã có trên 900 lượt học viên đến tham gia học tập. Điều này cho thấy những khóa học tại Thế Giới Anh ngữ đáp ứng nhu cầu học tập, trang bị kỹ năng cho học viên, người có nhu cầu trên thị trường hiện nay. Nhân dịp năm học mới 2008-2009, Trường có chương trình giảm 30% học phí cho các đối tượng là học sinh, sinh viên...”.

VĂN VINH

TRƯỜNG ANH NGỮ QUỐC TẾ THẾ GIỚI ANH NGỮ

1/24 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

37 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

ĐT: 08. 2003109 * Website: we.ww.com