Thứ năm, 22/8/2013, 17h08

Trường Đại học UBIS - Thụy Sĩ xét tuyển học bổng: Đại học & Liên thông Đại học ngành Quản trị Kinh doanh

25,000 là số lượng sinh viên đã tốt nghiệp nhưng chưa có được việc làm tại một tỉnh thành của Việt Nam tính đến tháng 2/2013. Với hàng trăm nghìn sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học, và trung cấp chuyên nghiệp trên cả nước thì tỉ lệ không có việc làm sau khi tốt nghiệp còn lớn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tỉ lệ thất nghiệp của những sinh viên tốt nghiệp từ các trường quốc tế thì rất thấp. Nhưng đầu tư cho một chương trình quốc tế là một bài toán khó vì mức chi phí trung bình lên đến hơn 1 tỷ đồng/năm. Chi phí cao, nhưng nhiều gia đình vẫn mong muốn cho con em đi tham gia các chương trình học chuẩn quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp từ các trưởng này được doanh nghiệp đánh giá rất cao về khả năng, kỹ năng, chịu áp lực công việc... Cụ thể, 95 % sinh viên của trường Đại Học Kinh Doanh quốc tế Thụy Sĩ (University Business International Studies) đã có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Để hoàn tất chương trình cử nhân quản trị kinh doanh của UBIS, sinh viên quốc tế cần chuẩn bị 98,869 USD (hơn 2,1 tỷ đồng) là mức tối thiểu. Sau quá trình nghiên cứu nhu cầu du học của các sinh viên Đông Nam Á, UBIS Thụy Sỹ đã phát triển chương trình học bổng khuyến học lên đến 80% học phí chính thức dành cho các sinh viên, trong đó có Việt Nam.

UBIS là trường Đại học của Thụy Sĩ chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tập đoàn, công ty đa quốc gia trên thế giới. Trường Đại học Kinh doanh Quốc tế UBIS rất tự hào khi nhận được các kiểm định từ những tổ chức có uy tín trên thế giới như: EDUQUA, ISO 29990:2010, EFMD, ECBE, ECTS, ECIS, đặc biệt nhất là IACBE (tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới về các trường có chương trình đào tạo chuyên về Quản trị Kinh doanh).
Trường đã xây dựng một chương trình kết hợp giữa du học Châu Á, thực tập và trải nghiệm môi trường làm việc tại Châu Âu nhằm giúp cho sinh viên có được những kiến thức thực tiễn nhất, nâng cao khả năng ngoại ngữ và thiết lập một tác phong làm việc thật sự chuyên nghiệp, chuẩn mực. Trong 2 năm qua, UBIS đã trao tặng hơn 200 suất học bổng “Thạc sĩ quản trị Kinh doanh” cho học viên Việt Nam, và giờ đây, trường tiếp tục trao tặng 500 suất học bổng “Cử nhân Quản trị Kinh doanh” cho các sinh viên tại Việt Nam. SAC (công ty tư vấn du học Thụy Sĩ) rất vinh dự khi được trở thành đại diện chính thức tư vấn chương trình này.
Sinh viên khi theo học tại UBIS sẽ được học tập các giáo trình mới và tiên tiến nhất, hiện đang được các nước phát triển áp dụng. Bên cạnh đó, học viên cũng được tặng máy tính bảng có tích hợp phần mềm học tập, giúp cho quá trình nghiên cứu dễ dàng hơn.
Ngoài ra, trong thời gian tham gia học tập, UBIS tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các tập đoàn lớn và công ty đa quốc gia, để sinh viên dần thích nghi với môi trường quốc tế theo chuẩn Châu Âu. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp sinh viên UBIS luôn được các nhà tuyển dụng ưu tiên, tạo cơ hội nghê nghiệp.
HÃY TRỞ THÀNH 100 NGƯỜI ĐẦU TIÊN
NHẬN ĐƯỢC HỌC BỔNG TỪ UBIS TRONG NĂM NAY
Ngày 25/08/2013 (Chủ nhật), SAC tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi và giới thiệu chương trình học bổng du học cho quý phụ huynh cùng các em học sinh với sự tham dự của Ông Patrick Faniel đến từ Thụy Sĩ.
PV
Xin vui lòng liên hệ công ty Tư vấn Du học Thụy Sỹ SAC để nhận thư mời tham dự.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Phòng 1203-1204, Tòa nhà Waseco
Số 10, Phổ Quang, Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 08 22 468 468