Thứ hai, 24/11/2014, 21h11

Trường Mầm non Rạng Đông 6 (Q.6, TP.HCM): Phát huy tốt nhiệm vụ trồng người

Tập thể sư phạm Trường MN Rạng Đông 6 - Q.6
So với nhiều trường mầm non trên địa bàn thành phố, Trường Mầm non Rạng Đông 6 (Q.6) thuộc loại non trẻ về tuổi đời nhưng thành tích đạt được thật đáng được khen ngợi.
Được thành lập năm 2007, chỉ một thời gian ngắn, trường đã đi vào nề nếp, bước đầu đã tạo dựng nên một tập thể sư phạm đồng đều cả chuyên môn lẫn hình thức. Để từ đó tạo đà phát triển cho một ngôi trường hoàn thiện về chăm sóc, giáo dục trẻ.
Tọa lạc tại số 218/15 đường Minh Phụng, phường 6, Trường Mầm non Rạng Đông 6 nhiều năm liền đạt Tập thể Lao động xuất sắc; Cờ thi đua xuất sắc; bằng khen của Bộ GD-ĐT… Đặc biệt, tháng 8 vừa qua trường được vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về những đóng góp cho ngành giáo dục.

Các cháu cùng chú Cuội  - chị Hằng vui Trung thu

 
Có thể nói, để đạt được những thành quả đó là nhờ sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo ngành, và sự vận dụng sáng tạo trong công tác quản lý của Hiệu trưởng, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ giáo viên đã xây dựng nên một môi trường thân thiện, tạo bầu không khí đoàn kết vui vẻ, giúp nhà trường tích cực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó, nhà trường còn nhận được sự quan tâm tích cực từ Ban đại diện cha mẹ học sinh để từ đó giúp tập thể sư phạm yên tâm hơn với nhiệm vụ trồng người mà xã hội giao phó.
Bài, ảnh: Đ.Tuấn