Thứ hai, 11/8/2014, 15h08

Trường THCS - THPT Khai Trí: Phát huy truyền thống giáo dục

Xây dựng môi trường văn hóa giáo dục hiện đại với đội ngũ nhà giáo tâm huyết, trân trọng các giá trị đạo đức, cổ vũ cho tư duy sáng tạo, giúp HS trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và phát huy tốt năng lực cá nhân... Đó chính là thế mạnh của ngôi trường tư thục Khai Trí trong suốt 12 năm học qua…

Trường THCS - THPT Khai Trí được thành lập năm 2002 tại 133 Nguyễn Trãi, quận 5. Nhưng do đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng đông của con em tại quận 5 và TP.HCM nên năm học 2014 - 2015 trường Khai Trí chuyển về cơ sở mới tại 137E Nguyễn Chí Thanh, quận 5. Cơ sở mới với diện tích trên 3.000m2, hệ thống các phòng học đều được trang bị máy lạnh, máy chiếu để phục vụ tốt công tác dạy và học. Bên cạnh đó, nhà trường có một đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết và thâm niên trong ngành đến từ các trường chuyên, THPT uy tín tại TP.HCM. Chính sự tâm huyết của đội ngũ giáo viên trường Khai Trí đã mang lại hiệu quả cao từ công tác đào tạo, trong những năm qua tỷ lệ HS đậu tốt nghiệp THPT gần 100% và đậu Đại học trên 75%.
Để có thể thực hiện giáo dục toàn diện cho HS, bên cạnh lợi thế về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, trường THCS - THPT Khai Trí luôn tìm mọi cách giúp HS phát huy về trí tuệ, nhân cách lẫn thể chất. Ngoài chương trình chuẩn theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, trường Khai Trí luôn có những chính sách riêng nâng cao trình độ cho HS yếu, trung bình, hay khá - giỏi. Các lớp học luôn được giới hạn sĩ số dưới 25 em để HS tiếp thu bài tốt. Nhà trường sẵn sàng đón nhận những HS yếu, đối với các em mất căn bản, không theo kịp chương trình thì các giáo viên sẽ tái đào tạo và bồi dưỡng cho tiến bộ. Đồng thời tăng tiết các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh để các em có đủ khả năng thi đậu vào các trường đại học, cao đẳng; với môn Anh văn HS sẽ được học trực tiếp với giáo viên người bản xứ. Ngoài ra, trường Khai Trí tổ chức các lớp ngoại khóa nhằm rèn luyện cho HS kỹ năng giao tiếp, khả năng hợp tác, tính kỷ luật, giúp các em nâng cao năng lực bản thân trong cuộc sống. Đặc biệt nhà trường có chương trình hướng nghiệp, hướng dẫn chọn nghề cho HS ngay từ lớp 10 đến lớp 12.
Chia sẻ về định hướng cho năm học mới, thầy Lê Xuân Toản, hiệu trường trường THCS - THPT Khai Trí, cho biết: “Nhà trường luôn đặt chất luợng giáo dục lên hàng đầu, hướng đến sự phát triển toàn diện cho các em học sinh. Đội ngũ giáo viên sẽ là những người tiên phong trong học hỏi, trau dồi kiến thức để truyền đạt đến các em một cách sinh động và hiệu quả nhất. Trường sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình để giữ vững sự tin yêu của học sinh và quý phụ huynh trong những năm qua đồng thời hướng đến những mục tiêu cao hơn trong đào tạo là tỷ lệ HS đậu ĐH, CĐ 100%”.
ĐÀO THIẾT
Nhân dịp khánh thành cơ sở mới, nhà trường miễn 3 tháng đầu học phí cho HS lớp 10. (tương đương 5.100.000 đồng)
Trường THCS - THPT KHAI TRÍ
Tuyển sinh năm học 2014 - 2015.
Các lớp 10,11,12 - Bán trú, học 2 buổi
Ghi danh: 137E Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5, TP.HCM
ĐT: 08. 6261 0110 - 0983 011 900
Website: khaitrischool.edu.vn