Thứ sáu, 27/7/2012, 10h07

VAschools: Hoàn thiện tri thức, chắp cánh ước mơ

“Là một người mẹ, tôi luôn cân nhắc kĩ lưỡng trong việc chọn cho con một môi trường học tập vì đây là một trong những yếu tố quan trọng trong việc rèn luyện tri thức và nhân cách để con trở thành một công dân có ích cho xã hội. Qua sự tìm hiểu và được tư vấn kĩ lưỡng tôi quyết định cho con vào học tại trường VAschools. Từ một đứa trẻ tự kỷ gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, học hỏi và khả năng học tập yếu hơn bạn bè, qua thời gian học tại trường con đã tiến bộ lên rõ rệt. Tôi xin cảm ơn thầy cô đã không nhọc nhằn để chăm sóc, chú ý đặc biệt để giúp con hòa đồng với bạn bè và vui học tập trên lớp”, chị Nguyễn Thu Thủy - Phụ huynh của bé Trần Hoài Nam chia sẻ.

Bà Võ Hạnh Điền - Hiệu trưởng trường Mầm non - Tiểu học Việt Mỹ và bà Nguyễn Minh Hà - Tổng Giám đốc điều hành hệ thống Việt Mỹ trao giải ViOlympic Toán cho các em đạt giải cấp Quận.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, VAschools xây dựng các bậc học từ mầm non, tiểu học, THCS đến THPT tại TP.HCM, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Cần Thơ. Trong quá trình học, nhà trường phân bổ thời gian học tập phù hợp như buổi sáng dạy chương trình tiếng Việt của Bộ GD&ĐT, buổi chiều dạy chương trình tiếng Anh ESL do giáo viên bản ngữ giảng dạy. Với giáo trình học được xen kẽ, thế hệ trẻ Việt Nam sẽ giỏi tiếng Việt - Thành thạo tiếng Anh - Giàu kĩ năng sống. Do vậy, sau khi tốt nghiệp THPT học sinh có thể chuyển tiếp lên bậc Đại học trong và ngoài nước.
"VAschools luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng giáo viên, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc học sinh bởi đây là những yếu tố cơ bản nhất giúp các em lĩnh hội chân trời tri thức. Với phương châm "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui", VAschools tự tin sẽ trở thành người bạn đồng hành thân tín nhất của quý phụ huynh trong việc chăm sóc, nuôi dạy, giúp các em đủ năng lực hòa nhập với nền giáo dục thế giới". Ông Lê Hồng Đắc - P. Tổng Giám đốc hệ thống trường VAschools chia sẻ.
Năm học 2012 - 2013, hệ thống VAschools có nhiều suất học bổng dành cho học viên như: 50 học bổng chương trình Song ngữ dành cho học sinh giỏi cấp thành phố (lớp 9) và học sinh giỏi cấp quận hoặc điểm thi tốt nghiệp lớp 5 đạt 20 điểm; 100 học bổng chương trình ESL (English As Second Language) dành cho học sinh giỏi các khối lớp; 100 học bổng Ngoại ngữ Liên Mỹ UA Schools đối với TOEIC 550 và IELTS cho học sinh lớp 10 đến lớp 12 và sinh viên; 20 suất học bổng PET dành cho học sinh từ lớp 7 đến lớp 9; 20 suất học bổng FLYER cho học sinh lớp 4 đến lớp 5…
Hiện nay, hệ thống trường VAschools tuyển sinh năm học 2012 - 2013 với mô hình bán trú, nội trú dạy theo chương trình song ngữ (Tiếng Việt theo chương trình của Bộ GD&ĐT và chương trình tiếng Anh ESL kết hợp với luyện thi đại học từ lớp 10).
Trần Kiệt
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
252 Lạc Long Quân, P.10, Q.11, TP.HCM
ĐT: 08.3963.3602 - 385.85.300 hoặc 0909.358947