Thứ hai, 1/12/2014, 09h12

Viện đào tạo Ngôn ngữ và Nhân lực Việt – Nhật: Đoàn kết phấn đấu xây dựng một thương hiệu

Được thành lập theo Quyết định số 2343/QĐ-UBND ngày 27 tháng 8 năm 2012 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. Viện trưởng được công nhận theo Quyết định số 3204/QĐ-UBND ngày 20/11/2012 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Ông Huỳnh Văn Nhị - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao Quyết định thành lập Viện cho Viện trưởng - TS.Huỳnh Văn Trọng

Viện thành lập phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam, kịp thời đưa nền giáo dục hiện đại trên thế giới đến với sinh viên, học sinh và người lao động Việt Nam.
Là cơ sở đào tạo, nghiên cứu, phát triển khoa học và công nghệ, tổ chức kỳ thi Năng lực tiếng Nhật quốc tế tại Việt Nam. Xây dựng chương trình đào tạo giảng dạy tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp, thường xuyên trao đổi giáo viên, học sinh sinh viên Việt Nam với các trường Nhật Bản.

Lễ ký kết Hợp đồng Hợp tác giữa Tập đoàn IGL - Nhật Bản và Viện VJI

Với kinh nghiệm làm việc và hợp tác với người Nhật hơn 15 năm, TS Huỳnh Văn Trọng đã nhuần nhuyễn với tư duy, phong cách và văn hóa Nhật Bản, anh luôn học hỏi để trau dồi kiến thức, chính vì vậy anh cũng như Viện là đơn vị được tin cậy, ưa thích nhất của đối tác Nhật Bản như: Hiệp hội các trường Nhật Bản, Tập đoàn Giáo dục Soshi, Tập đoàn Namiki, Tập đoàn IGL, Đại học Quốc tế IPU, Đại học Kinki, Đại học Á Châu…
…Viện cũng là đối tác quan trọng của các nước ÚC, MỸ, ĐÀI LOAN… Hàng năm, Viện cung cấp cho các đối tác Nhật Bản hàng trăm du học sinh VN trên cả nước, tạo điều kiện cho du học sinh có việc làm thêm, thu nhập ổn định, tiếp thu kiến thức hữu dụng mà Nhật Bản đã phát triển. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết Viện xây dựng quy trình làm công tác tuyển sinh, đào tạo và làm thủ tục du học rất chuyên nghiệp, đầy đủ các giấy tờ pháp lý có liên quan… Viện đã đạt được những thành quả đáng tự hào, tạo được uy tín với chính quyền địa phương, lòng tin yêu của phụ huynh, của du học sinh.
Vừa qua, ngày 04/11/2014, Viện cũng vừa kí kết Hợp đồng hợp tác toàn diện với Trung tâm Đào tạo Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP Training).
Thiết nghĩ với kinh nghiệm và kết quả mà Viện Đào tạo Ngôn ngữ và Nhân lực Việt - Nhật đã làm được trong bao năm qua, hãy đặt trọn niềm tin để cho con em chúng ta thực hiện mơ ước du học đổi đời.
LÊ TRÍ